Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh chỉnh chế độ 'Chỉ có thể thấy bài viết trong nửa năm' nhưng dấy lên sự nghi ngờ khi cố tình giấu 'lịch sử đen'

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh cập nhật tính năng mới trên weibo "Chỉ có thể nhìn thấy nội dung bài viết trong gần nửa năm" thu hút lượng lớn người quan tâm khi cho rằng cô cố tình che giấu bài viết mình phủ nhận mang thai trước đây.

Tối ngày 4 tháng 4 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện tính năng mới “Chỉ có thể nhìn thấy nội dung bài viết trong gần nửa năm” đã thu hút lượng lớn cư quân mạng quan tâm theo dõi. Thế nhưng, khi tính năng mới này xuất hiện sau hai tiếng thì có người phát hiện, Triệu Lệ Dĩnh cũng bắt đầu âm thầm sử dụng tính năng này rồi.

Ngày 8 tháng 3 vừa qua vừa đúng là ngày Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh quý tử đầu lòng, bây giờ nữ diễn viên vẫn còn đang ngày ở cữ. Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh rất thích đăng bài viết trên weibo cá nhân của mình, tần suất đăng bài cũng khá nhiều, nhưng từ sau khi sinh con thì đến nay chỉ có hai bài viết, trong đó một bài dùng để tuyên truyền Minh Lan truyện đang được khởi chiếu lại trên đài truyền hình. Mọi người đoán chắc những ngày này Triệu Lệ Dĩnh tính dưỡng tốt thì chắc chắn ngày trở lại cũng không còn xa nữa.

Thế nhưng, với hành động nhanh chóng cập nhật tính năng mới này trên weibo - “cất giấu” những chuyện trước đây chứng tỏ bản thân cô luôn quan tâm chú ý với mọi chuyện. Nhưng việc thử chức năng mới này của Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, có người để lại bình luận như: “Nhanh như thế đã sử dụng chức năng này rồi, lẽ nào trong lòng cảm thấy khó chịu, muốn giấu những lịch sử đen trước đây của mình sao?”. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, nguyên nhân lớn nhất là vào tháng 10 năm 2018, sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tuyên bố lĩnh chức kết hôn, cô đã xóa đi những bài viết trước đây của mình trên weibo.

Chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh luôn là một trong những tiêu điểm chú ý của cư dân mạng, hầu như mỗi khi hợp tác cùng với nam diễn viên nào đó đều cho fan hâm mộ cảm giác, đoán rằng hai người họ là một cặp. Cũng chính điều này dẫn đến Triệu Lệ Dĩnh sau khi đăng những tấm hình chụp chung với diễn viên đó, thì tin tức hai người hẹn hò luôn “bay đi” khắp mạng với tốc độ cao và làm không ít nam minh tinh đều lần lượt lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên. Nhưng vì Triệu Lệ Dinh luôn đăng những tấm hình như thế làm người ta có cảm giác cô cố tính “dẫn dắt” sự hiểu lầm của cư dân mạng và Triệu Lệ Dĩnh cũng có biệt danh là Nữ hoàng sao tác khi “hợp tác cùng ai thì cố tình sao tác hẹn hò với người đó”.

Nhưng sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong thì việc Triệu Lệ Dĩnh xóa đi những bài viết như thế này cũng không phải chuyện lớn gì, nhưng có cư dân mạng phát hiện bài mà Triệu Lệ Dĩnh xóa đều là những bài có nội dung liên quan đến những tin đồn hẹn hò với các nam minh tinh kia.

Cũng chính vì vậy, với tính năng “Chỉ có thể nhìn thấy nội dung bài viết trong gần nửa năm” vừa mới được cập nhật, Triệu Lệ Dĩnh đã lập tức sử dụng khó tránh khỏi cư dân mạng nảy sinh nghi ngờ.

Vào thời điểm Triệu Lệ Dĩnh sinh con, bài viết phủ nhận tin đồn mang thai vào tháng 8 năm 2018: “Không biết phải nói gì, chúng ta xoạc chân cái cho mọi người xem nào” một lần nữa được đào lên, và căn cứ theo thời gian mang thai và sinh nở thì bài viết này Triệu Lệ Dĩnh thật sự tự “vả mặt” chính mình. Hành động này của Triệu Lệ Dĩnh không khó để cư dân mạng liên kết chúng lại.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như: “Không biết nói gì, xoạc chân cái cho mọi người xem nào”, “Phủ nhận vả mặt, phủ nhận vả mặt rất nhiều lần, thật sự rất mê”, “Xoạc chân thất bại”, “Chắc là do cái xoạc chân kia”, “Vả mặt quá nhiều“….

Có thể thấy hành động này của Triệu Lệ Dĩnh đều bị cư dân mạng nhắm ngay đến vụ việc phủ nhận khi xưa. Không biết Triệu Lệ Dĩnh đơn thuần là muốn thử tính năng mới hay thật sự cố tình hạn chế lại người xem bài viết khi xưa, tất cả những chuyện này chỉ có mình bản thân Triệu Lệ Dĩnh biết mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất