Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh chấm dứt hợp tác cùng người quản lý hiện tại - Hoàng Bân sau hai năm gắn bó

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau hai năm hợp tác, hôm nay Triệu Lệ Dĩnh chính thức tuyên bố chấm dứt hợp tác với người quản lý hiện tại - Hoàng Bân.

Theo truyền thông Sina đưa tin, ngày 9 tháng 10 Triệu Lệ Dĩnh đã đăng trên weibo của mình bài viết tuyên bố chấm dứt hợp tác với người quản lý hiện tại. Triệu Lệ Dĩnh viết: “Cảm ơn Hoàng Bân trong hai năm qua đã có nhiều cống hiến to lớn và những hi sinh vất vả khi nhất ca Hoàng Bân dẫn dắt đoàn đội! Cảm ân!” Tương lai mỗi người chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới! Nguyện sự nghiệp của Bân ba ba càng thêm huy hoàng! Mỗi người chúng ta đều trân trọng!

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn kèm theo bức ảnh chụp chung cùng Hoàng Bân, Triệu Lệ Dĩnh dựa vào bờ vai của người quản lý này, cho thấy mặc dù đã chấm dứt hợp tác nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn còn rất tốt.

Hoàng Bân là một trong nhà chế tác, quản lý, chuyên gia kinh doanh phim điện ảnh. Phía sau Hoàng Bân có một kim bài khác trợ giúp đó chính là đạo diện Trần Khải Ca, hiện tại là CEO kiêm chủ quản của phòng làm việc Huỳnh Hiểu Minh, người phụ trách chủ yếu. Hoàng Bân bất luận là trong quá trình chuẩn bị phim hay hậu kỳ, tuyên truyền phim… đều có kinh nghiệm vô cùng phòng phú. Lăn lộn trong ngành giải trí nhiều năm Hoàng Bân đã được gọi với cái tên “Nhất ca”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất