Phim Ảnh

Triệu Kim Mạch like bài 'đá xéo' Dương Tử, diễn viên 'Thanh trâm hành' lại ủng hộ nữ chính

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng phát hiện Triệu Kim Mạch - nữ diễn viên từng hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm trong show Trào lưu đối tác đã like một bài viết chỉ trích Dương Tử, đứng về phía nam ca sỹ.

Sáng ngày 7 tháng 6, dân mạng phát hiện Triệu Kim Mạch điểm like một bài viết “đá xéo” Dương Tử, đứng về phía Ngô Diệc Phàm. Nội dung bài viết bày tỏ: “Trong câu nói của cô ta: ‘Đứng ở điểm cao của sự tranh luận, rất nhiều vấn đề đã đạt sự đồng thuận lại trở thành chuyện tranh cãi’, ý này đã ngầm thừa nhận bản thân mình là nhị phiên.

Tiếp đến lại tỏ vẻ oan ức, nhấn mạnh bản thân là diễn viên, chỉ chịu trách nhiệm với tác phẩm và vai diễn của mình. Câu này lại ngầm ám chỉ dư luận nên hỏi phía đoàn phim tại sao lại phải sửa kịch bản?

Sau lại đó, cô ta lại tỏ vẻ mình tội nghiệp, tiết lộ bản thân quay phim đến 4 giờ sáng rất vất vả: ‘Hy vọng mọi người đừng vì phiên vị và chuyện chỉnh sửa kịch bản mà không xem phim của chúng tôi’. Ý của câu nói này muốn chứng tỏ hai năm qua phim của cô ta đóng đều hot, nên hãy kiên nhẫn chờ đợi”.

Tối ngày 6 tháng 6, Dương Tử đã lên tiếng trả lời về những tranh luận xoay quanh Thanh trâm hành những ngày gần đây, cho biết những bình luận tiêu cực với ekip, với phim càng ngày càng nhiều nên không cách nào có thể im lặng tiếp được: “Tôi là diễn viên, nhiệm vụ quan trọng nhất chính là đóng phim. Từ ngày tôi ký hợp đồng vào đoàn làm phim, tôi đã có trách nhiệm với nhân vật Hoàng Tử Hà và tác phẩm này”. Đồng thời, nữ diễn viên bày tỏ những tranh luận ngoài phim sẽ giao cho nhân viên công tác xử lý, tin chắc phía ekip sẽ tuân thủ hợp tác, xử lý tốt mọi chuyện. Dương Tử cũng xin mọi người: “Hãy cho bộ phim của chúng tôi thêm một chút thời gian, đừng sớm từ chối bộ phim này của chúng tôi”.

Ngoài ra, dân mạng cũng phát hiện một số diễn viên khác của đoàn phim Thanh trâm hành like bài viết của Dương Tử, tỏ vẻ đồng tình với nữ diễn viên.

Hiện tại, động thái của những nghệ sỹ tỏ thái độ đối với bài viết của Dương Tử lại khiến mọi chuyện thêm phần dậy sóng và gây tranh cãi. Dù phim chưa phát sóng nhưng Thanh trâm hành gây ra ác cảm đối với dư luận, dự án này nổi tiếng không phải vì nguyên tác cũng chẳng vì diễn xuất mà lại xuất phát từ những vấn đề tranh giành phiên vị của hai diễn viên chính. (phiên vị: cách sắp xếp tên diễn viên trong một bộ phim, khẳng định vai trò của nghệ sỹ đó đối với thành tích của dự án đó. Nhất phiên: Tên diễn viên được xếp đầu tiên)

[Vietsub FMV] Trailer Thanh Trâm Hành

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất