Phim Ảnh

Trích đoạn của 'Avengers: Endgame': Các siêu anh hùng 'nóng mặt' trước thái độ tự tin đến ngây thơ của Captain Marvel

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, đoạn clip sneakpeek 1 phút của "Avengers: Endgame" (Hồi kết) đã được tiết lộ trong chương trình Good Morning America.

Vào sáng ngày 08/04/2019 (theo giờ Mỹ), trong chương trình Good Morning America, một đoạn clip trích đoạn của siêu bom tấn nhà Marvel - Avengers: Endgame đã được công bố. Trước đó, một phần của sneakpeek này đã được trình chiếu tại CinemaCon 2019, và giờ đây khán giả toàn cầu đã có thể thưởng thức nó.

Mở đầu, Black Widow cho biết, Thanos vừa tiếp tục sử dụng những viên đá vô cực trên hành tinh khác. Trong căn phòng của hội sở Avengers, Thor, Bruce Banner, War Machine, Captain Marvel, Captain America đều đang có mặt.

Ngay khi tiếp nhận tin tức, Captain Marvel đề nghị mọi người hãy tìm Thanos và lấy đi những viên đá ấy, đưa những người khác quay trở lại. Captain America cũng đồng ý phương thức này, như Black Widow có vẻ đắn đo: “Ngay cả khi chúng ta chỉ có được chút ít khả năng để xoay ngược tình thế, ý tôi là chúng ta có nghĩa vụ phải cố gắng vì những ai đang không có mặt ở đây.”

Bruce Banner can gián: “Làm sao chúng ta biết được cái kết thúc có khác gì so với việc làm trước đây?”. Lập tức Captain Marvel khẳng định, bởi vì trước đó họ không có cô trong hàng ngũ chiến đấu. Trước thái độ có vẻ tự phụ của người mới xuất hiện, War Machine cho biết tất cả những người ở đây đều là siêu anh hùng và đặt câu hỏi liệu rằng cô đã ở đâu khi Trái Đất gặp nạn?

“Có rất nhiều hành tinh trong vũ trụ này, và không may mắn khi họ không có các anh” - Carol Danvers thẳng thắn. Thor đứng dậy khỏi bàn, anh vốn im lặng từ nãy đến giờ, và đến trước mặt nữ siêu anh hùng, triệu hồi Stormbreaker. Captain Marvel không hề nao núng trước phản ứng của Thần Sấm, sau đó anh lên tiếng: “Tôi thích cô ả này”.

Đoạn clip kết thúc ở đây khiến khán giả thêm phần nôn nóng được thưởng thức bộ phim, dù cho chỉ còn chưa đến 3 tuần nữa, Avengers: Endgame sẽ chính thức khởi chiếu toàn cầu. Dựa vào những thông tin trong clip sneakpeek, nhiều người cho rằng thời điểm này, các siêu anh hùng chưa du hành thời gian cũng như Iron Man và Nebula chưa quay trở về Trái Đất. Có thể sau đó, Ant-man mới xuất hiện như trong đoạn trailer trước đấy.

Vì thế, có vẻ như bối cảnh của video này trong khoảng 10 phút đầu tiên, khi những người còn sống sót sau cái búng tay của Thanos tụ hợp lại tại bản doanh của Avengers. Sau đấy, như trong after-credit của Captain Marvel đã thể hiện, chiếc máy nhắn tin mà Nick Fury để lại bỗng mất tín hiệu và nữ siêu anh hùng vừa ra mắt vào tháng 3 vừa qua xuất hiện ngay trong “nhà” của mọi người. Từ đó, họ mới có cuộc hội thoại như hiện tại và chuẩn bị cho kế hoạch tác chiến mới.

Hãy cùng SAOstar chờ đón thêm những video khác của Avengers: Endgame (Hồi kết) nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất