Phim Ảnh

Trend khoe thẻ căn cước của điên nữ Kim Da Mi trong Itaewon Class gây sốt, mợ chảnh Jun Ji Hyun là người khởi xướng

Lưu Loan
Chia sẻ

Trước Kim Da Mi, mợ chảnh Jun Ji Hyun từng là người khởi xướng trào lưu thú vị này.

Sức hút của bộ phim Tầng lớp Itaewon hiện nay là điều không thể chối cãi. Từng tình tiết dù nhỏ nhất trong phim cũng đủ để khiến các fan phải chao đảo và phát cuồng. Nếu như kiểu tóc hạt dẻ của ông chủ Danbam Park Seo Joon khiến các fan nam phải tức tốc thử nghiệm thì hành động khoe thẻ căn cước của điên nữ Kim Da Mi khi vào quán bar khiến ai nấy đều phải thốt lên vì quá đáng yêu. Ngay lập tức, các fan của bộ phim đã nhanh chóng biến việc khoe thẻ căn cước thành trào lưu sống ảo gây sốt xình xịch trong thời gian bộ phim lên sóng.

Nét dễ thương, nhí nhảnh, pha chút tinh nghịch cùng một chút thả thính anh phục vụ của cô cũng đủ khiến fan phải mê mẩn.

Độ bắt trend của các fan vô cùng nhanh chóng, đặc biệt là các fan Trung. Hàng loạt trai xinh gái đẹp đã rủ nhau khoe thẻ căn cước trên TikTok. Mỗi người đều mang đến cách thể hiện khác nhau nhưng tinh thần chung đã thể hiện đúng dáng vẻ đầy tự tin của chị đại Da Mi.

Không dừng lại ở đó, các mọt phim đã nhanh chóng phát hiện ra tình tiết khoe thẻ căn cước đã được mợ chảnh Jun Ji Hyun lăng xê cách đây gần mười năm. Trong bộ phim Cô nàng ngổ ngáo kết hợp cùng Cha Tae Hyun, cả hai đã cùng nhau giơ thẻ căn cước để chứng minh bản thân họ đã đủ tuổi để được bay nhảy trong quán bar. Vẻ nghênh ngang, ngổ ngáo, cố tỏ ra mình là người lớn của hai người khiến ai nấy khi xem đều phải bật cười trước sự tấu hài này.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất