Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải hẹn hò cùng bạn học trong lớp?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Vương Tuấn Khải hẹn hò cùng bạn học trong lớp thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Vương Tuấn Khải từ lúc xuất đạo đến nay nhờ vào ngoại hình đẹp trai và khả năng ca hát đã mang về cho mình lượng fan hâm mộ lớn. Hai năm gần đây, nam ca sỹ càng ngày càng nổi tiếng, không những khí chất được tôi luyện mà khả năng diễn xuất cũng được tăng cao, phát triển càng ngày càng toàn diện, nhân khí tăng cao không ngừng. Đối với cuộc sống của Vương Tuấn Khải, không ít fan hâm mộ cũng dần quan tâm đến cuộc sống tình cảm của cậu rồi.

Ngày 19 tháng 7, có cư dân mạng tiết lộ có một lưu lượng ba chữ bắt đầu hẹn hò yêu đương, đối tượng là bạn học cùng lớp. Mặc dù người này không tiết lộ ra tên nhưng không ít cư dân mạng đoán rằng người đó chính là Vương Tuấn Khải. Dù sao Vương Tuấn Khải trước giờ luôn là đỉnh cấp lưu lượng.

Cách đây không lâu, Vương Tuấn Khải cũng nhiều lần bị truyền thông chụp được hình xuất hiện ở học viện điện ảnh Bắc Kinh, khác với bình thường, nếu như đến trường để lên lớp thì bên cạnh Vương Tuấn Khải không có trợ lý, vô cùng khiêm túc. Cũng bởi vì lên lớp nên Vương Tuấn Khải gần như giảm bớt một số công việc, ngược lại rất năng nổ trong trường học nên dấy lên nhiều nghi ngờ.

Trước mắt, phía Vương Tuấn Khải vẫn chưa lên tiếng trả lời cho tin đồn lần này, có điều tin này cũng đã thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng, rất nhiều người không tin đây là thật: “Thật vô vị”, “Nếu như thật sự có thì sớm đã có hình từ lâu rồi”, “Đừng vì tên ba chữ mà dùng loại đoán mò này chứ”…

Thực sự chỉ với một câu lại không có hình ảnh chính xác đã xác định Vương Tuấn Khải bắt đầu hẹn hò yêu đương thật sự không có sức thuyết phục. Thậm chí có cư dân mạng đoán, nghệ sỹ ba chữ này mới là Hồ Tiên Húc. Dù sao trước đây anh từng có thời gian hẹn hò, sau khi chia tay không lâu Hồ Tiên Húc bị chụp hình ôm hôn thân mật với một người con gái khác, nghi ngờ hẹn hò với bạn cùng lớp Trần Khiết Di. Có điều đây cũng chỉ là tin đồn, Trần Khiết Di cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất