Phim Ảnh

Tranh cãi khi phiên vị của Dương Tử là trung tâm, lấn át Triệu Lệ Dĩnh trong poster TV SERIES AWARDS

Như Hồ
Chia sẻ

Poster TV SERIES AWARDS xảy ra tranh cãi khi khán giả cho rằng Sina để Dương Tử vào vị trí trung tâm, áp chế phiên vị Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử đều là những tiểu hoa nổi tiếng, vô cùng được yêu thích trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Thế nhưng, một người là tiểu hoa sau 85 và một người là tiểu hoa sau 90. Nếu xét về địa vị và một vài yếu tố khác, Triệu Lệ Dĩnh có phần nhỉnh hơn Dương Tử khi Triệu Lệ Dĩnh sớm đã tạo tiếng vang còn Dương Tử mới bắt đầu nổi bật chỉ trong hai năm trở lại đây.

Mới đây, trong poster TV SERIES AWARDS, phiên vị giữa Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh xảy ra tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng Sina làm ăn bôi bác khi để Dương Tử vào vị trí trung tâm, áp chế phiên vị Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ nếu nhìn kỹ thì bố cục này là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đứng ở vị trí trung tâm mới đúng.

Trước đó, trong tấm poster bỏ phiếu và quảng cáo sữa chua của Nhật Báo Bắc Kinh có sự góp mặt của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh thì Triệu Lệ Dĩnh xếp ở vị trí trung tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất