Phim Ảnh

Tranh cãi khi minh tinh Hoa Ngữ trình diễn 'Vũ đạo Michael Jackson' - Gợi cảm hay dung tục?

Huỳnh Thủy - Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nữ diễn viên phái thực lực Viên Lập vừa chia sẻ một bài viết kèm theo dòng trạng thái có ý chê cười những "tiểu thịt tươi" của Hoa Ngữ hiện tại với màn vũ đạo mà nhiều người cho là dung tục thay vì gợi cảm

Mới đây, trên trang weibo cá nhân của mình, nữ diễn viên Viên Lập đã bày tỏ ý kiến chê cười những nam nghệ sĩ trẻ trong giới giải trí, sau đó đã có nhiều người vào bày tỏ ý kiến cá nhân của mình.

Nữ diễn viên Viên Lập gây tranh cãi khi chê bai những tiểu thịt tươi có màn vũ đạo gây nhức mắt.

Nữ diễn viên đã chia sẻ một bài viết của một tài khoản thông tin mạng (圈教主), nội dung bài viết của tài khoản này là: “Khả năng nhảy lắc hông của những chàng trai trẻ Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ, Phạm Thừa Thừa thật tuyệt vời”.

Tuy nhiên trong bài chia sẻ, Viên Lập lại viết một nội dung mang đầy ý chê cười, phê phán các nghệ sĩ trẻ: “Loại động tác này vài thập niên trước Michael Jackson đã làm được rồi, cũng chỉ là bắt chước lại mà thôi. Những động tác ám thị này dường như giống với điệu nhảy trong các quán bar, do vậy nên phân biệt rõ ràng những “tiểu thịt tươi” này với các diễn viên điện ảnh và truyền hình, như thế thì lối suy nghĩ cũng sẽ khác nhau. Nếu coi tất cả như nhau, thì 4 năm học diễn xuất trong trường của các sinh viên, diễn viên coi như uổng phí sao.”

Một vài ảnh gif về vũ đạo của những nghệ sỹ gây tranh cãi:

Thái Từ Khôn

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng - Tay anh đang đặt đâu thế kia?

Đặng Luân

Nhóm Rocket Girl

Chu Chính Đình

Vương Tử Dị

Phạm Thừa Thừa

Dịch Dương Thiên Tỉ

Ngô Diệc Phàm

Dương Dương

Sau khi nữ diễn viên chia sẻ bài viết này đã có rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

- Điệu nhảy của Dịch Dương Thiên Tỉ đúng là để tỏ lòng thành kính đối với Michael Jackson mà.

- Tôi thấy Dịch Dương Thiên Tỉ cũng còn tạm tạm, những người khác thì cứ sao sao ấy.

- Michael Jackson biểu diễn còn có thể chấp nhận được, nhưng xem đám người này nhảy tôi cứ thắc mắc liệu có phải họ đang bị ngứa ở chỗ kín không?

- Tôi thấy Dương Dương và Dịch Dương Thiên Tỉ đều ok, một đằng là tạo hiệu ứng văn nghệ, còn một đằng là thể hiện sự kính trọng đối với Michael Jackson , hơn nữa động tác cũng khá đẹp.

- Ngoài Dịch Dương Thiên Tỷ và Dương Dương ra thì những người còn lại đúng là không ổn thật.

- Không phải là ủng hộ Viên Lập, nhưng tôi cũng rất ghét kiểu vũ đạo như thế này.

- Nói không đúng sao? Diễn viên là diễn viên, còn họ thì không phải.

- Viên Lập nói cũng không đúng hoàn toàn.

- Cuối cùng cũng đợi được ngày này

- Nói đúng lắm.

- Cứ cảm giác như một đàn vịt ấy.

- Tôi chỉ muốn biết cảm giác ưu việt của diễn viên từ đâu mà có? Cùng đứng trên sân khấu và trên màn hình nhỏ thì tất cả đều là diễn viên. Các bạn đóng kịch không phải nói cởi là cởi, bảo làm gì là làm như thế, nếu như thế chẳng phải quá đơn giản sao? Là người của công chúng, mong bạn có thể mang năng lượng tích cực đến cho công chúng, sự phê bình và chỉ trích tùy ý như thế này chẳng thể làm bạn cao cấp hơn được.

- Tôi chẳng thể thưởng thức nổi cái đẹp của những động tác này.

- Vốn cho rằng chị rất chính nghĩa, nhưng chẳng ngờ chị cũng phiến diện như thế này.

- Viên Lập phê bình điệu nhảy của các “tiểu thịt tươi” đầy ám thị nhạy cảm? Nhưng nhìn cách ăn mặc của cô ấy đi, rốt cục ai mới đang ám thị nhạy cảm đây? Mọi người thử nói xem?

- Viên Lập phê bình đúng lắm.

- Tôi đứng về phía Viên Lập, nói rất có lý.

- Dù sao tôi cũng không thích mấy động tác này.

- Trương Nghệ Hưng nhìn ghê quá.

- Trương Nghệ Hưng kia thì thực sự có chút phản cảm thật.

- Dịch Dương Thiên Tỷ, Vương Tuấn Khải đều thường xuyên có những tư thế đấy, tôi không thích lắm nhưng fan hâm mộ đều hò hét là đẹp trai, có điều tôi không hiểu có gì quyến rũ ở đây?

- Càng ngày càng quay lại thời thiên cổ, một mặt nói Trung Quốc chưa đủ thoáng, thực ra là do tư tưởng của chính mình quá hạn hẹp mà thôi.

- Cuối cùng thì cũng có người dám nói sự thật rồi.

Có lẽ do quan niệm hoặc suy nghĩ của Viên Lập đã không còn quá thoáng như lớp trẻ ngày nay nên nữ diễn viên có ý phê bình. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự cố gắng của những “tiểu thịt tươi” này. Còn bạn, ý kiến của bạn về vấn đề này thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy - Phượng Nguyễn

Tin mới nhất