Phim Ảnh

'Trạng Quỳnh' vinh quy bái tổ sau bốn ngày đầu năm với 50 tỷ đồng, sẽ sớm vượt 'Siêu sao siêu ngố' 55 tỷ đồng trong 5 ngày?

Anh Quân
Chia sẻ

Chỉ sau bốn ngày Tết 2019, phim "Trạng Quỳnh" làng Đức Thịnh-Thanh Thuý cũng đã vẻ vang vinh quy bái tổ với con số doanh thu 50 tỉ Đồng. Kỉ lục mới liệu sẽ được xác lập khi mà năm 2018, "Siêu sao siêu ngố" chạm mốc 55 tỷ trong 5 ngày?

Kì nghỉ Tết của các khán giả Việt đã lăn bánh được gần một nửa chặng đường. Các mùng qua đi, những tay đua chính ở mảng điện ảnh Việt vẫn chưa ngã ngũ. Nếu như Cua lại vợ bầu thu về 10 tỉ Đồng trong ngày mồng Một thì Táo Quậy vẫn luôn kín tiếng về số tiền “lì xì” của mình. Về phía bộ phim trạng của nhà Đức Thịnh-Thanh Thuý, Trạng Quỳnh xông đất phòng vé mồng Một với 10 tỉ Đồng ngang ngửa Cua lại vợ bầu của Trấn Thành.

Mới đây, con số thống kê về khoản tiền “lì xì” mà khán giả dành cho Trạng Quỳnh sau bốn ngày đầu xuân đã có. 50 tỷ Đồng là thành tựu đáng nhớ đối với đội ngũ sản xuất Trạng Quỳnh.

Nội dung đầy thú vị kể về cậu bạn Trạng Quỳnh trong nền văn học dân gian Việt Nam, vốn quen thuộc với công chúng từ lâu, đã giúp bộ phim khác hẳn với những bộ phim chiếu Tết cùng thời điểm. Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và Điềm (Nhã Phương) đã phải đi qua biết bao gian khó mới có thể kêu oan cho gia đình Điềm.

Dẫu vậy, số phận vẫn không chịu mỉm cười với họ, buộc một trong ba phải bứt phá khỏi những trói buộc, làm chủ cơ hội của mình mà thay đổi những điều xấu xa trong xã hội. Tin chắc, nội dung mới mẻ được xây dựng từ những giai thoại cũ cũng như cái kết đủ đầy sẽ giúp bộ phim trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều đối tượng khán giả.

Trailer phim.

Gia đình nhà Đức Thịnh-Thanh Thúy không chỉ có một mình Trạng Quỳnh rỡ ràng vinh quy bái tổ với số tiền doanh thu khủng. Vào thời điểm Tết Nguyên Đán năm Mậu Tuất, bộ phim Siêu sao siêu ngố của họ, ghi dấu mạnh mẽ nhờ diễn xuất song song hai vai của Trường Giang, đã làm nên kỉ lục khi mang về 55 tỉ Đồng sau năm ngày công chiếu. Như vậy, với tiến độ phòng vé của Trạng Quỳnh như hiện tại, việc vượt mặt “đàn anh” là chuyện không khó.

Hãy cùng SAOstar chờ xem kỷ lục mới phim Tết 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất