Phim Ảnh

Những trang phục trong 'Birds of Prey' tiết lộ ảnh hưởng của Harley Quinn đối với một thành viên trong nhóm!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Warner Bros. đã trưng bày một số trang phục của dàn diễn viên trong phim "Birds of Prey" (and Fantabulous Emancestion of One Harley Quinn) tại New York Comic Con 2019. Bất ngờ thay, nó đã cho thấy ảnh hưởng của Harley đối với một thành viên khác trong nhóm

Mới đây, Warner Bros. đã trưng bày một số trang phục của dàn diễn viên trong phim Birds of Prey (and Fantabulous Emancestion of One Harley Quinn) tại New York Comic Con (NYCC) 2019. Bất ngờ thay, nó đã cho thấy ảnh hưởng của Harley đối với một thành viên khác trong nhóm.

Mặc dù không phải là phần tiếp theo của Biệt đội cảm tử do David Ayer sản xuất, Birds of Prey sắp ra mắt đánh dấu sự trở lại của Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai sau màn ra mắt trong bộ phim của Ayer. Được mô tả là một cuộc phiêu lưu của các cô gái được xếp hạng R, bộ phim theo chân Harley khi cô chia tay với Joker và cố gắng hình thành mối quan hệ với những người bạn mới của cô - Birds of Prey.

Được đạo diễn bởi Cathy Yan từ kịch bản của Christina Hodson, Birds of Prey được dẫn dắt bởi dàn diễn viên đứng đầu là Robbie và Mary Elizabeth Winstead trong vai Huntress, Ella Jay Basco trong vai Cassandra Cain và Rosie Perez trong vai thám tử cảnh sát thành phố Gotham - Renee Montoya. Quá trình quảng cáo của bộ phim đã tập trung chủ yếu vào Harley và gout thẩm mỹ của cô dường như nói lên rất nhiều về diện mạo và phong cách của Birds of Prey nói chung. Trên thực tế, “thương hiệu” của Harley thậm chí còn xuất hiện rõ ràng trên trang phục của một đồng đội khác.

Cụ thể hơn, Birds of Prey có mặt tại NYCC đang diễn ra và trang phục của Black Canary, Huntress, Cassandra Cain Renee Montoya đều được trưng bày cùng với một trong số rất nhiều trang phục của Harley từ bộ phim. Như bạn có thể thấy trong bộ sưu tập dưới đây, họa tiết bộ đồ jester cổ điển của Harley thực sự đã được tích hợp vào quần áo của Montoya.

Trong tất cả trường hợp xảy ra, chi tiết này có thể sẽ là một trong số rất nhiều quả trứng Phục Sinh fan phát hiện trong Birds of Prey. Nó đã cung cấp một điều rằng Renee có nhiều điểm tương đồng với Harley hơn là cô ấy thừa nhận. Một số người có thể nhớ lại rằng Suicide Squad đã mang trang phục jester cổ điển của Harley lên phim bằng cách cho cô ấy mặc nó trong khi nhảy với Joker.

Tuy nhiên, thiết kế trang phục của Renee là một lời nhắc nhở rằng những chi tiết liên quan đến Harley sẽ được nhìn thấy ở khắp Birds of Prey. Một số fan đã bày tỏ sự quan ngại về việc Birds of Prey dường như chú ý đến Harley nhiều đến mức dường như bỏ qua phần còn lại của đội. Tất nhiên, đáng để nhớ rằng quá trình quảng cáo của Warner Bros. được tạo ra để thu hút những khán giả chưa từng nghe đến loạt phim này.

Harley dường như cũng đóng vai trò là nguồn gốc cho sự hình thành của nhóm Birds of Prey trong bộ phim, điều này sẽ giải thích thêm tại sao các đoạn trailer và poster của nó chưa cho thấy họ là một nhóm hoạt động đầy đủ. Không còn nghi ngờ gì nữa, ReneeBirds of Prey đang trong một chuyến đi thì họ nhận ra tình cảm với nhau và chiến đấu chống lại tội phạm với Harley Quinn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất