Phim Ảnh

Trang phục thảm đỏ Cannes bị cosplay gây cười, Phạm Băng Băng bất ngờ đáp trả!

Joyce
Chia sẻ

Theo Sina đưa tin, trước đây không lâu một hotgirl Thái Lan đã cosplay tạo hình trang phục của Phạm Băng Băng ở thảm đỏ Cannes lần thứ 71. Ngay khi thấy fandom của mình chia sẻ hình ảnh này, "thân chủ" Phạm Băng Băng đã chính thức đáp trả bất ngờ!

Trong bức ảnh, cô gái này đã mặc một chiếc váy tầng được làm từ rau diếp, tay cầm lấy cái nồi nhỏ, tạo nên nên chiếc váy bánh kem xanh bạc hà “hoàn mỹ” không kém của Phạm Băng Băng. Sau đó bức ảnh cũng được cư dân mạng trêu chọc: “Thiếu cái thảm đỏ rồi, đáng lẽ ra phải làm cái thảm bằng việc trải đầy ớt đỏ, vậy mới hoàn mỹ”. Và điều bất ngờ hơn, vào ngày 23 tháng 5, Phạm Băng Băng đã chia sẻ bức ảnh này và bình luận: “Sao lại dễ thương như vậy”.

Ngay lập tức, người bạn thân Trần Lệ Chí của Lý Thần đã nhắc đến anh: “Trâu đen, cơ hội đến rồi, cho anh một cơ hội để lựa chọn lại một lần nữa, hai chọn một nha”. Lý Thần đã nhanh chóng trả lời: “Trần tổng của tôi ơi, nhây như vậy vui lắm hả”. Có thể nói cách trả lời của Lý Thần quả thật không dám “đắc tội” với vợ sắp cưới.

Cách đáp trả vô cùng dễ thương, hóm hỉnh khi chính mình bị đem làm cosplay gây cười của Phạm Băng Băng đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Bài đăng về cách đáp trả của Phạm Băng Băng với cô gái Thái Lan cosplay trên trang Sina đã thu hút sự chú ý lớn và lượt bình luận đông đảo của độc giả.

- [+480 like]: Cái nồi kia là giống nhất đó.

- [+323 like]: Gửi đến những ai nói về việc Phạm Băng Băng suốt ngày lên bảng xếp hạng tìm kiếm. Đoàn đội của Phạm Gia từng vì nguyên nhân cô luôn lên bảng xếp hạng này mà kiện Sina, bây giờ những tài khoản trên thị trường suốt ngày đăng những nội dung liên quan đến Phạm Băng Băng để đưa cổ lên bảng xếp hạng tìm kiếm, đây không phải do Phạm Gia mua đâu.

- [+139 like]: Phạm Gia định bao bảng xếp hạng tìm kiếm cả năm luôn hả

- [+67 like]: Like cho Phạm Băng Băng.

- [+55 like]: EQ của Phạm Băng Băng cao quá, tự hắc mình luôn, vô cùng thích khí chất của cổ.

- [+29 like]: Hahahahaha, Băng Băng dễ thương quá đi.

- [+10 like]: Thật là lãng phí rau cải mà.

- [+5 like]: Các bạn mà không nói thì tôi cũng không để ý rằng cái cô ta cầm là cái nồi luôn đó hahahaha.

- [+3 like]: Cười chết tôi rồi.

Còn bạn, bạn cảm thấy cách trả lời của Phạm Băng Băng và cách cosplay của cô gái Thái Lan có hóm hỉnh, thú vị hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất