Giá trị thương mại của Trần Triết Viễn
Thành công ngoài sức mong đợi của Vụng Trộm Không Thể Giấu đã giúp Trần Triết Viễn có bước tiến dài trong sự nghiệp, lại cộng thêm sự nâng đỡ hết mình từ IQIYI, nam diễn viên chẳng khác gì “hổ mọc thêm cánh", tài nguyên tìm tới tay anh cả số lượng và chất lượng đều tăng cao.
Chỉ tính riêng trong năm vừa qua, Trần Triết Viễn đã bỏ túi thêm 11 thương vụ, bao gồm: Shiseido, Age 20’s, Piaget, Yaya… và từ đầu năm 2024 đến nay, sau khi bộ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 phát sóng, nam diễn viên họ Trần đã tuyên thêm 7 đại ngôn mới.
Chưa hết, theo một blogger Trung thống kê được, với sự góp mặt của anh trong các chương trình tạp kỹ, chỉ trong một tháng, đã có 4 nhãn hiệu tìm tới sao nam đề nghị hợp tác. Qua đó, đủ để hiểu Trần Triết Viễn đang được săn đón đến nhường nào.
Trong bảng xếp hạng chứng thực thương hiệu hàng tuần do tổ chức nghiên cứu Xingtu công bố, một thương hiệu do Trần Triết Viễn làm đại ngôn đạt doanh thu cao nhất tuần đầu tháng 6, lượng bán ra còn nhiều hơn hẳn “đàn chị” Dương Mịch, quả là khiến dân tình phải cảm thán về sức hút của mỹ nam 9x cũng như độ chịu chi của người hâm mộ.
Trần Triết Viễn sau Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 phát sóng từ đầu năm 2024, nam diễn viên đang tồn kho một số bộ phim được đầu tư lớn, có tính công phá màn ảnh nhỏ khá cao như Cây Ô Liu Màu Trắng, Thanh Trâm Hành...
Ngoài ra, anh còn một phim đề tài chính kịch, nhất phiên là Đêm Tối Và Bình Minh. Nhiều người tin rằng Trần Triết Viễn ngày nào còn “tại vị” ở ghế “Thái tử IQIYI”, cùng với đó khi loạt phim chất lượng kể trên lên sóng, giá trị thương mại của ngôi sao họ Trần sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong vài năm tới.