Phim Ảnh

'Trần Tình lệnh' phát sóng không ồn ào, Vương Nhất Bác bị chê mặt to không hợp với cổ trang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây có rất nhiều phim truyền hình được ấn định ngày chiếu nhưng bị hoãn lại cho nên các phim ra mắt đều trong yên lặng. Ví như Trần tình lệnh sáng tuyên bố ngày phát sóng thì tối đến đã có thể xem làm rất nhiều người chờ đợi phim tâm trạng vui mừng.

Nói đến việc Trần tình lệnh cuối cùng được phát sóng đã cho khán giả rất vui mừng. Tuy nhiên, cư dân mạng có phần không hài lòng lắm đối với việc lựa chọn diễn viên đóng phim. Chẳng hạn như Vương Nhất Bác trong vai Lam Vong Cơ bị không ít dân mạng chê trách, họ nói gương mặt của Vương Nhất Bác khá to thật chất không hề hợp với tạo hình cổ trang. Trong nguyên tác, nhân vật này rất đẹp trai, da dẻ trắng sáng, nhã nhặn.

Xem thêm: Những động thái cho thấy Lý Thần và Phạm Băng Băng đã rời xa trước đó

Ngày hôm qua (27/6), bộ phim này chiếu một lần 6 tập đã làm cho không ít người thức đêm để cày, có thể thấy được tiết tấu trong phim rất khớp, có thể gọi là phiên bản làm lại khá thành công. Tình tiết và lời thoại đều cố gắng giống với tiểu thuyết. Tuy nhiên phim sẽ chuyển chủ đề đam mỹ thành tình anh em gắn kết.

Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị đám cưới?

Về phần Tiêu Chiến trong vai Ngụy Vô Tiện, anh chàng có khá nhiều cảnh phim, Tiêu Chiến trong phim rất đáng yêu, nghịch ngợm, vui tươi. Sau khi phát sóng, có cư dân mạng đã bình luận như thế này về Tiêu Chiến: Cứ nghĩ là Tiêu Chiến không hợp khi vào này đi ha, kết quả là bị tát vào mặt đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất