Phim Ảnh

'Trần tình lệnh' tiếp tục gặt hái thành công khi được Netflix mua bản quyền phát sóng

Âu Vì
Chia sẻ

Dù phim đã kết thúc nhưng Trần tình lệnh vẫn tiếp tục gặt hái được những thành công, khiến fan hâm mộ của tác phẩm vô cùng vui mừng và tự hào.

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm có sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu ChiếnVương Nhất BácMạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Đến thời điểm hôm nay, Trần tình lệnh đã đạt được 8.1 điểm với 624398 người đánh giá trên Douban - trở thành phim truyền hình có số người đánh giá cao nhất ở đây. Ngoài ra, Trần tình lệnh còn đứng đầu bảng xếp hạng Top 30 bộ phim truyền hình có lượng thảo luận cao nhất với con số 14.105.596 chứng minh sức hút của tác phẩm. Khi bộ phim ra mắt đã đưa tên tuổi của hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lên tầm cao mới, danh tiếng và sức ảnh hưởng tăng mạnh không ngừng.

Nếu như Trần tình lệnh được yêu thích ở Trung Quốc bao nhiêu thì ở nước ngoài cũng không hề thua kém. Mới đây, buổi fan meeting của Trần tình lệnh ở Thái Lan cũng đã kết thúc vào tối qua với sự tham gia của rất nhiều fan hâm mộ. Sau sự kiện này, fan của bộ phim tiếp tục đón nhận thêm tin vui khi biết tác phẩm sẽ được phát sóng ở Hàn Quốc vào thời gian sắp tới.

Tin vui chưa dừng lại ở đó, mới đây Netflix đã chính thức mua bản quyền phát sóng Trần tình lệnh và chiếu ở 100 quốc gia. Đây là niềm vinh dự không hề nhỏ, góp phần thúc đẩy và quảng bá tên tuổi bộ phim và dàn diễn viên ra quốc tế và vượt ngoài Châu Á. Trần tình lệnh có thể vươn mình ra biển lớn sẽ là một động thái góp phần làm thay đổi suy nghĩ của Tổng cục Điện ảnh - truyền hình Trung Quốc đối với thể loại phim đam mỹ, khi mà Cục đang nghiên cấm triệt để các nhà làm phim sản xuất đề tài này.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất