Phim Ảnh

'Trần tình lệnh' của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác 'flop' tại Hàn Quốc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang Trần tình lệnh dường như không được truyền thông và khán giả xứ Củ sâm quan tâm!

Cũng giống như làn sóng phim truyền hình Hàn Quốc ở khắp châu Á, số lượng phim Trung Quốc sẽ được xuất khẩu sang ở nước ngoài đang ngày một tăng nhanh. Theo báo cáo gần đây, webdrama cổ trang ăn khách Trần tình lệnh (The Untamed: 진정령) đã được nhà đài ở Hàn Quốc và Nhật Bản mua bản quyền và chuẩn bị lên sóng khán giả.

Được biết, đài Asia AHD của Hàn sẽ phát sóng và đang trong quá trình dịch thuật. Tại xứ Hoa anh đào, báo cáo nói rằng Solasia Entertainment đã mua bản quyền. Trần tình lệnh là một bộ phim võ thuật, được làm dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Nội dung kể về cuộc hành trình của hai nhân vật chính trong giới tu đạo. Trong đó, Tiêu Chiến Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính và đã trở thành ngôi sao sáng nhất của bộ phim.

Trần tình lệnh bắt đầu lên sóng tại Trung Quốc trên Tencent Video từ ngày 27/06. Chỉ trong hai tuần ra mắt khán giả, số lượt xem video đã vượt quá 1 tỷ và ngay khi nhạc phim được phát hành, doanh thu đã vượt quá 15 triệu nhân dân tệ (khoảng 2,5 tỷ won). Phim cũng được phát sóng trên WeTV ở nước ngoài, nhắm tới khán giả Thái Lan và Indonesia. Kể từ đó, Trần tình lệnh đã rất phổ biến trên các nền tảng video Viki, ODC và YouTube.

Nổi tiếng, ăn khách và đông đảo công chúng đón nhận là thế, Trần tình lệnh vẫn chưa thể hiện sức ảnh hưởng lớn đến khán giả Hàn Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, duy chỉ một bài báo đề cập về tin tức của bộ phim. Đó chính là bài viết thông báo về việc Hàn Quốc mua bản quyền phim, đăng tải ngày 27/09. Thậm chí đây chỉ là một trang báo kém nổi, không được đọc giả chú ý đến.

Đáng nói, ngay cả khi trailer giới thiệu đầu tiên được phát hành với phụ đề tiếng Hàn, truyền thông báo chí cũng không đả động. Mặt khác, Asia AHD vốn là một đài cáp kém nổi, không được khán giả biết đến. Qua đó, chúng ta có thể nhận xét rằng, Trần tình lệnh không được chào đón như mong đợi.

Trailer.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất