Phim Ảnh

'Trần Tình Lệnh' có khả năng trở thành 'Trấn Hồn' thứ hai không?

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Tình Lệnh có khả năng trở thành Trấn Hồn thứ hai không khi cả hai đều là những tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ vô cùng nổi tiếng.

Năm ngoái, wedrama Trấn Hồn do Chu Nhất LongBạch Vũ đảm nhận vai chính nổi tiếng toàn Trung Quốc lẫn các nước Châu Á khác, dù từ tiểu thuyết đam mỹ đổi thành phim tình cảm huynh đệ nhưng điều đó cũng không làm giảm đi sức hút của bộ phim, giúp dàn diễn viên chính bạo hồng chỉ sau một đêm.

Và mùa hè năm nay, một tác phẩm tương tự Trấn Hồn cũng đã chính thức ra mắt - phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma đạo sư tổ - Trần tình lệnh. Trần tình lệnh trước khi được ra mắt đến nay luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả. Liệu Trần tình lệnh có thể trở thành Trấn hồn thứ hai không?

Mặc dù, Trần hồn Trần tình lệnh đều là những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nhưng khởi điểm của hai tác phẩm này có chút không giống nhau. Nếu như nguyên tác Trấn hồn không phải là tác phẩm tạo được tiếng vang lớn thì ngược lại nguyên tác Ma đạo sư tổ của Trần tình lệnh lại nhận được độ thảo luận cực cao.

Thế nhưng, nhận được độ chú ý cao trước khi phát sóng chưa chắc đã là ưu thế của phim vì yêu cầu của fan nguyên tác dành cho bộ phim đó sẽ cao hơn rất nhiều. Nếu như không thể làm khán giả hài lòng thì mọi thời khắc đều có thể bị họ quay lưng lại.

Thứ hai, điểm khác nhau giữa Trần tình lệnh Trấn hồn nằm ở Song nam chính.

Trấn hồn có thể nói là tác phẩm thành công giúp Chu Nhất Long và Bạch Vũ trở nên bạo hồng. Mặc dù chế tác thô sơ, tình tiết bình thường, đôi khi có chút lộn xộn nhưng vì hai nam chính với khả năng diễn xuất đã diễn “sống” nhân vật, giúp khán giả hòa mình vào tình tiết phim.

Và điểm thông minh hơn của Trấn hồn chính là dành đất diễn hoàn toàn cho song nam chính, không tùy ý thêm nữ chính vào phá hỏng bạch nguyệt quang trong lòng fan hâm mộ.

Thế nhưng, Trần tình lệnh lại không hiểu lòng fan hâm mộ như vậy. Mặc dù, đoàn phim mời Tiêu Chiến Vương Nhất Bác - hai tiểu sinh lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí đảm nhận vai chính, khả năng diễn xuất của họ cũng rất tốt nhưng Trần tình lệnh dường như còn cố ý thêm nữ chính, đem nữ nhân vật Ôn Tình thêm vào mười mấy phân cảnh. Trong một thời gian để cô trở thành nữ nhân mà hai nam chính tranh giành. Thậm chí có fan nguyên tác còn trực tiếp đổi tên phim thành Ôn tình lệnh.

Liệu Trần Tình Lệnh có khả năng trở thành Trấn Hồn thứ hai không? Hãy để thời gian trả lời câu hỏi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất