Phim Ảnh

Trần Tinh Húc sẽ kết đôi cùng Trần Dao trong 'Nhất kiến khuynh tâm'?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất tin Trần Tinh Húc và Trần Dao sẽ hợp tác trong phim truyền hình mới đề tài thần tượng dân quốc mang tên Nhất kiến khuynh tâm.

Trần Tinh Húc Trần Dao lần đầu tiên 'nên duyên' trong tác phẩm truyền hình thần tượng mang đề tài dân quốc Nhất kiến khuynh tâm. Phim do Youku hợp tác với Vạn Đạt ảnh thị… xuất phẩm, Lâm Kiện Long làm đạo diễn. Phim dự tính sẽ được khai máy vào tháng 2 năm 2020.

Trần Tinh Húc bước chân vào ngành giải trí khi còn khá nhỏ, tham gia nhiều tác phẩm truyền hình khác nhau nhưng tên tuổi của anh được mọi người thật sự biết đến sau sự thành công của bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn - Đông cung. Với những gì đã thể hiện trong phim, Trần Tinh Húc nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

Trong khi đó, nữ chính Trần Dao sinh năm 1994 là nghệ sĩ dưới trướng công ty điện ảnh Đường Nhân. Kể từ khi ra mắt, Trần Dao chỉ có phim web-drama Pháp sư Vô Tâm được nhiều người chú ý. Các tác phẩm khác của cô nàng không nổi bật cho lắm, thế nhưng màn hợp tác lần này của hai người cũng rất đáng được mong chờ.

Bạn có mong đợi sự hợp tác lần này giữa Trần Tinh Húc và Trần Dao không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất