Phim Ảnh

Trần Tinh Húc không thể thoát khỏi tâm trạng đau đớn của cái kết bi thảm trong 'Đông cung'

Như Hồ
Chia sẻ

Tiểu Phong tự sát hay Thừa Ngân sống cô độc đến già là những phân cảnh ngược tâm lấy nhiều nước mắt người xem nhất vào tập cuối tối qua của "Đông cung".

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao OaNgụy Thiên Tường, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân.

Sau thời gian dài phát sóng thì Đông cung cũng đã đi đến tập cuối vào tối qua, Tiểu Phong vì để hai nước đình chiến cuối cùng đã dùng chọn lựa tự vẫn, dùng tính mạng của mình để đổi lại sự thất tỉnh của ca ca và Tiểu Phong. Trong tập cuối này, phân cảnh làm người xem cảm động nhất chính là những câu nói trước khi chết của Tiểu Phong dành cho Lý Thừa Ngân và những lời cầu xin Tiểu Phong đừng rời xa mình của Thừa Ngân và khi Tiểu Phong muốn Thừa Ngân thực hiện hai điều hứa vẫn còn đang thiếu mình.

Có thể nói, phân cảnh tối qua là một trong những phân cảnh lấy nhiều nước mắt của người xem nhất. Nếu như từ khóa “Tiểu Phong tự vẫn” lập tức đứng đầu top search Weibo với hơn 3 triệu lượt tìm kiếm thì ngay sau đó từ khóa #Lý Thừa Ngân về già# cũng đã chiếm cho mình một slot trên bảng hotsearch.

Sau cái chết của Tiểu Phong, Lý Thừa Ngân thực hiện lời hứa của mình với nàng, sống cho thật tốt nữa quãng đời còn lại và chàng đã sống cô độc như vậy cho đến già. Thế nhưng cũng ít ai biết rằng, với phân cảnh này, khi phim đóng máy Trần Tinh Húc nhập tâm quá sâu mà ôm đạo diễn khóc đến bốn mươi phút. Sau khi phim đóng máy anh đã bệnh ròng rã một tháng trời, khi thì sốt cao, khi thì phản ứng chậm. Người khác nói chuyện với anh, họ phải đợi một lúc sau anh mới phản ứng lại. Trần Tinh Húc đã dùng 6 tháng để bước vào thế giới của Lý Thừa Ngân nên trong phút chốc không thể thoát ra dễ dàng như thế.

Rất nhiều khán giả đều mong Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm có thể gặp lại nhau trong một tác phẩm khác tràn đầy sự ngọt ngào và hạnh phúc chứ không phải ngược nhau đến tận tâm can như thế này.

Bạn có mong sự hợp tác mới của họ trong tương lai không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất