Phim Ảnh

Trần Tinh Húc giảm đến 10 ký trong 'Đông cung', cách giảm cân được khen ngợi tích cực hơn so với Đặng Siêu

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Tinh Húc tiết lộ phương thức giảm cân của mình để phù hợp với vai diễn trong "Đông cung" được nhận xét có phần tích cực hơn so với cách giảm cân của Đặng Siêu trước đó trong phim "Ảnh" nhiều.

Phim chiếu mạng Đông cung từ lúc phát sóng đến khi kết thúc luôn thu hút lượng lớn người quan tâm theo dõi. Nam nữ chính Trần Tinh Húc Bành Tiểu Nhiễm dù là những diễn viên còn khá trẻ trong ngành giải trí nhưng khả năng diễn xuất của họ rất tốt.

Mặc dù là vậy nhưng nam chính Trần Tinh Húc đã bước chân vào ngành giải trí khi còn khá nhỏ, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình khác nhau. Chỉ là sau khi Đông cung được công chiếu, Trần Tinh Húc mới thật sự được mọi người chú ý, danh tiếng cũng tăng cao.

Trần Tinh Húc cao 1m86 khoác lên mình trang phục cổ trang thực sự đẹp trai đến phát hờn. Trong phim, Lý Thừa Ngân do anh đảm nhận bị mọi người mắng là tra nam nhưng đối với anh là nói đây ngược lại là phản ứng nên vui mừng vì vai diễn này bản chất chính là vậy.

Trần Tinh Húc trước đây nói bản thân mình cũng có chút “thịt”, nhưng khi quay Đông cung thì gầy đến 10kg. Có cư dân mạng nói anh sau khi giảm cân giống như mới đi phẩu thuật thẩm mỹ vậy, diễn tra nam cũng có thể được nhiều người tha thứ hơn.

Trần Tinh Húc tiết lộ phương pháp bản thân giảm cân đều là chơi cầu hay vận động, giảm bớt ăn uống. Cách giảm cân của anh là rất bình thường lại đảm bảo sức khỏe, trong khi đó cách giảm cân của Đặng Siêu thì có phần cực đoan hơn, đều để bản thân đói đến ngất xỉu. Có điều Đặng Siêu cũng vô cùng kính nghiệp, Tôn Lệ đều nói không khuyến khích mọi người làm như vậy vì sức khỏe dễ đổ bệnh.

Có thể thấy họ đều là những diễn viên vô cùng kính nghiệp, vì công việc có thể hy sinh tất cả, đáng để mọi người noi theo tinh thần ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất