Phim Ảnh

Trấn Thành ở đâu, làm gì giữa ồn ào phim Tết 2019 'Trạng Quỳnh' - 'Cua lại vợ bầu' lên đến đỉnh điểm?

Sa Cát
Chia sẻ

Nhiều người đặt câu hỏi về sự hiện diện của Trấn Thành khi hai phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh đang xảy ra chiến sự kịch tính.

Là nhân vật trung tâm cũng như là nhân tố thu hút phòng vé của hai phim điện ảnh chiếu 2019, Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ở cả Cua lại vợ bầu lẫn Trạng Quỳnh. Doanh thu phòng vé cạnh tranh khốc liệt với doanh thu cả hai phim đều vượt 50 tỷ đồng chỉ trong vài ngày đầu năm và tiến dần đến mốc trăm tỷ. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành cũng là tâm điểm của ồn ào đầu xuân với ekip phim Trạng Quỳnh cũng như Cua lại vợ bầu.

Mở đầu bằng tâm thư kêu cứu phim Cua lại vợ bầu bị một tổ chức chơi xấu, đánh giá 1 sao và “thủy quân” bằng những bình luận tiêu cực, Trấn Thành tiếp tục bị cuốn vào một drama khác khi khán giả nhận thấy anh chỉ tập trung PR cho phim đóng cùng với Ninh Dương Lan Ngọc mà ít quảng bá cho phim Trạng Quỳnh.

Cũng chính điều này đã khiến cho cổ đông của Trạng Quỳnh lên tiếng muốn khởi kiện trong khi đạo diễn Đức Thịnh can ngăn. Mặc dù từng bình luận rằng Trấn Thành có lỗi với anh và ekip Trạng Quỳnh, thế nhưng sau đó đạo diễn Đức Thịnh thừa nhận mình đã nóng vội do tức giận, đồng thời thể hiện tâm ý hiểu cho hoàn cảnh khó xử của Trấn Thành và sẽ bảo vệ anh đến cùng, không để cổ đông phim Trạng Quỳnh kiện cáo.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng chia ra nhiều luồng quan điểm khác nhau. Người ủng hộ Trấn Thành, người lên tiếng chỉ trích. Người khen cả hai phim của anh, người bênh vực chất lượng một phim mà thôi, và cũng có khán giả… chê đều cả hai tác phẩm. Trong lúc giới truyền thông phân tích từng câu chữ của đạo diễn Đức Thịnh từ comment cho đến bài đăng trên Facebook, lật tung fanpage của Trấn Thành… thì nam diễn viên của chúng ta đang ở đâu, làm gì mà… im thin thít như vậy?

Câu trả lời nằm ở sân khấu của nhà hát Bến Thành, nơi Trấn Thành đang tham gia vở kịch dài Tân niên song hỷ. Sau thành công năm 2018 của vở Sui gia đối mặt, một nỗ lực đem khán giả trở lại sân khấu kịch truyền thống, từ ngày mùng 1 đến mùng 6 Tết Kỷ Hợi 2019, nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục cùng các nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất hiện nay tham gia vở kịch dài Tân niên song hỷ để phục vụ khán giả.

Cũng với đề tài tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa, tác phẩm này được phát triển bởi tác giả Minh Hoàng và đạo diễn Tiết Cương, cùng NSND Trần Ngọc Giàu với tư cách cố vấn nghệ thuật.

Với sự tham gia của những người đàn anh đàn chị đã trở nên thân thiết và uy tín như vậy, không khó để các nghệ sĩ bận rộn quanh năm như Trấn Thành, Thu Trang, Lê Giang, Tiết Cương, Hứa Minh Đạt, Tiến Luật, Nam Thư, Anh Đức… đồng ý bớt thời gian dành cho gia đình để tham gia vở kịch dài lần này.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hứa Minh Đạt đã chia sẻ bức ảnh của suất diễn cuối cùng vào tối mùng 6 Tết (nhằm ngày 10/02/2019). Theo đó, cùng với các diễn viên trên sân khấu, Trấn Thành cười nói vui vẻ và hạnh phúc trước sự ủng hộ nhiệt tình, yêu thương của khán giả trong suốt thời gian từ mùng 1 đến nay.

Ngoài ra, ở hậu trường sân khấu, nữ diễn viên Nam Thư cũng đăng ảnh chụp cùng các diễn viên với nhiều tình cảm. Cô không quên nhắc nhẹ Trấn Thành trong ảnh chụp chung: “Giờ cứ mở mạng lên là thấy tên nó. Bạn tui năm nay thắng lớn rồi,tui sắp được đi Hawai tắm biển zòiiiiii.”.

Có thể thấy, trong khi drama ồn ào ngoài kia, Trấn Thành vẫn tập trung cho vở kịch Tân niên song hỷ trong suốt mùa Tết Nguyên Đán 2019. Trước đó, vào ngày mùng 3 Tết (07/02/2019), nam diễn viên cũng dành thời gian du xuân cùng bố mẹ, bà xã Hari Won và các thành viên khác trong gia đình. Như vậy, anh có vẻ như đang bỏ ngoài tai những điều tiếng, chỉ quan tâm đến công việc và gia đình nhỏ của mình.

Hành động này của Trấn Thành được đánh giá cao, bởi lẽ trong thời điểm ồn ào như hiện tại, bất cứ phát ngôn nào của anh cũng là bất lợi, khi anh có thể làm tổn thương bất cứ bên nào nếu đứng ra bênh vực phía còn lại. Ngoài ra, nếu trả lời không khéo léo, nam diễn viên còn đẩy drama lên cao hơn và khiến mọi chuyện trở nên phức tạp, ngoài tầm kiểm soát. Thôi thì im lặng làm nghề và chăm sóc gia đình của mình vẫn là thượng sách.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin mới nhất