Phim Ảnh

Trần Phi Vũ tiết lộ bản thân từng nặng đến 112 ký, giảm cân chỉ trong vòng nửa năm

Âu Vì
Chia sẻ

Tiết lộ mới nhất của Trần Phi Vũ về giai đoạn "mũm mỉm" nhất của mình khiến nhiều khán giả và dân mạng cảm thấy thích thú.

Ngày 21.06, đạo diễn Trần Khải Ca đăng bức ảnh thời trẻ của mình đã nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm. Nhìn vào hình ảnh này, chúng ta có thể thấy được con trai Trần Phi Vũ của đại đạo diễn rất giống ba của mình, nhất là khuôn miệng lại còn có sóng mũi cao, có được những ưu điểm của ba và mẹ.

Trần Phi Vũ thuộc tuýp người truyền thống, mặc dù chỉ mới 19 Tuổi, cậu đã trở thành một quý ông lịch lãm và là hình mẫu trong mộng của nhiều cô gái. Không ít người cảm thấy Trần Phi Vũ lớn lên có nét giống Ngô Diệc Phàm. Đó cũng chính là một lời khẳng định về giá trị nhan sắc của Trần Phi Vũ. Thật sự nếu so sánh với Ngô Diệc Phàm thì Trần Phi Vũ cũng không hề thua kém khi cậu sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88 khi mới 19 tuổi với gương mặt cực kỳ điển trai và sở hữu thần thái được di truyền từ gia đình giàu truyền thống nghệ thuật.

Gần đây, khi tham gia chương trình Hướng về cuộc sống, Trần Phi Vũ chia sẻ một kỷ niệm khi mình phải ăn không ngừng, để tăng cân từ 74 ký lên 100 ký thích hợp với yêu cầu vai diễn của phim điện ảnh, quả thực rất có tâm với vai diễn và vô cùng kính nghiệp. Nhớ lại quãng thời gian đó, nam diễn viên chia sẻ bản thân mình khi đó thật sự rất béo, không dám soi gương nhìn mình.

Trần Phi Vũ tiết lộ bản thân từng nặng đến 112 ký, giảm cân chỉ trong vòng nửa năm

Sau đó, Trần Phi Vũ nói thêm một câu: “Thời điểm đó, em béo đến 225 pounds (112 ký), em cùng đám bạn thật sự đều sốc…” Những thành viên của chương trình nhìn vào tấm hình của hai giai đoạn “béo-gầy” của Trần Phi Vũ để so sánh. Khi Trần Phi Vũ còn là một cậu bé, quả thật cậu rất béo đến nỗi đôi mắt đều híp lại, nhưng lại rất trắng trẻo, hồng hào trông rất đáng yêu.

Vào thời điểm đó, Trần Phi Vũ không có gánh nặng thần tượng, cho nên cậu cứ ăn một cách không có kiểm soát và làm những gì mình thích. Nhìn vào bức ảnh này, cũng không có cảm giác cân nặng còn cậu đạt tới hơn 100 ký, nhìn vẫn thấy rất dễ thương.

Nhìn vào bức này, bạn có thể nhận ra đây là cùng một người hay không?

Trần Phi Vũ chỉ mới bắt đầu giảm cân trong vài năm trước đây. Năm 2016, bởi vì bệnh bao tử, có vấn đề về dạ dày nên nguyên một ngày không ăn được cảm giác rất đói, để rồi từ đó cậu ý thức mình có thể khống chế được khả năng ăn uống, thế là quyết định giảm cân. Mỗi ngày dành thời gian từ 45 phút đến 1 tiếng để tập luyện, kết quả gầy được đến như ngày hôm nay, cao 1m88 nặng chỉ 65 ký, cũng chỉ dùng thời gian giảm cân trong vòng nửa năm.

Nếu không giảm cân để sở hữu vóc dáng như bây giờ, có lẽ Trần Phi Vũ không thể nào đảm nhận được những vai diễn thần tượng nhiều như hiện nay. Những bộ phim như Bí quả, Tương dạ (Ever Night), Điều tuyệt vời nhất của chúng ta,… Trần Phi Vũ đều đảm nhận vai chính, tài nguyên vô cùng tốt.

Bây giờ, Trần Phi Vũ đã trở thành sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sáu tháng cuối năm sẽ khai giảng. Sự nghiệp những năm vừa qua có thể coi là bước khởi đầu. Có ba là đại đạo diễn nổi tiếng, mẹ là nữ thần quốc dân nổi tiếng lẫy lừng năm xưa, sở hữu vô số fan hâm mộ, có thể nói tương lai của Trần Phi Vũ vô cùng rộng mở!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất