Phim Ảnh

Trần Phi Vũ tiết lộ lúc đi học không ai theo đuổi, xem xong hình lúc xưa, cư dân mạng nói: 'Có mù mới theo đuổi anh'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây khi tham gia chương trình Hướng về cuộc sống, Trần Phi Vũ đã nói với Huỳnh Lỗi rằng lúc đi học không một ai theo đuổi mình, Huỳnh Lỗi nghe vậy liền không tin. Tuy nhiên, khi xem lại hình cũ ở thao trường, cư dân mạng bình luận rằng có mù mới đi "cua" anh.

Trần Phi Vũ là chàng trai sinh vào năm 2000 có cha là đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, mẹ là diễn viên ưu tú Trần Hồng, có thể nói đây là một gia đình diễn viên. Xuất thân từ gia đình có máu diễn xuất thì khả năng diễn xuất chắc chắn sẽ không hề kém cạnh. Cho nên trong phim Điều tuyệt nhất của chúng ta, diễn xuất của Trần Phi Vũ đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Xem thêm: Dương Mịch chụp ảnh thân mật với một người đàn ông, đâu là khoảng cách rõ ràng trong mối quan hệ nam nữ?

Trần Phi Vũ tiết lộ lúc đó mình nặng hơn 100 kg, vì để giảm cân đã hạ rất nhiều quyết tâm và tốn rất nhiều công phu. Lúc anh chàng gầy đi, cha mẹ không thấy vui vẻ và thấy anh chàng ốm quá thể nên đã bắt Trần Phi Vũ ăn nhiều một chút. Sau khi giảm cân có thể nói vẻ ngoài của Trần Phi Vũ cũng khác đi rất nhiều, cứ như là một cậu bé khác vậy.

Xem thêm: Trương Nhược Quân xuất hiện ở sân bay đến Ireland, chuẩn bị cho hôn lễ với Đường Nghệ Hân?

Từ hình ảnh có thể thấy được việc Trần Phi Vũ không được theo đuổi là khá bình thường vì lúc đó anh chàng sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Tuy nhiên so với Trần Phi Vũ của hiện tại, ước chừng có rất nhiều cô gái quay xung quanh anh chàng rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất