Phim Ảnh

Poster hoạt hình 'Husky và tôn sư mèo trắng của hắn', dân mạng thắc mắc 'liệu Trần Phi Vũ và La Vân Hi sẽ hợp tác với nhau tháng 3 này'?

Thăng Long
Chia sẻ

Trong bài viết này chúng ta sẽ được xem những hình ảnh mới nhất về bộ phim đam mỹ đang được mong chờ nhất mùa hè năm nay và tin đồn La Vân Hi cùng Trần Phi Vũ sẽ hợp tác với nhau trong "Hạo y hành".

Mấy hôm trước, La Vân Hi vừa mới tiết lộ với fan rằng bộ phim tiếp theo sẽ là một bộ cổ trang nhưng liệu đó có phải là Hạo y hành hay không thì đến giờ vẫn chỉ là suy đoán. Mới đây, đội ngũ sản xuất Hạo y hành đã tung poster ban đầu của dự án. Dù đó chỉ là hai tấm ảnh được vẽ bằng đồ họa dưới dáng dấp của ảnh hoạt hình, nhưng dân mạng đã soi được bóng dáng của hai nhân vật Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên. Căn cứ vào ảnh đồ họa, có thể nói là hai nhân vật chính giống với Trần Phi Vũ và La Vân Hi gần như 90%, có thể ngầm khẳng định họ sẽ là hai nam chính của bộ phim đam mỹ cổ trang Hạo y hành.

Husky và sư tôn mèo trắng của hắn nay được đổi tên thành Hạo y hành, được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Câu chuyện xoay quanh một thế giới bối cảnh tu chân, mỗi môn phái có địa bàn và thành trấn riêng. Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) tựa như con chó nhỏ vì muốn tìm một chủ nhân mới, một ngôi nhà trú ẩn, mà lại ngốc nghếch, ngu xuẩn cắn loạn khắp nơi, rồi phát hiện ra, chủ nhân đã không còn, nhà cũng chẳng có. Mãi đến lúc cô độc một mình, con Husky mới hiểu, dù chủ nhân toàn cho xương không cho thịt, còn tốt hơn trở thành chó nhà có tang, bơ vơ lạc lõng.

Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) là một kiếm tu, sống cô tịch, không vướng bụi trần, thủ lễ, nghiêm trang, chững chạc, cương nghị, đáng tin cậy. Sở Vãn Ninh không biết nguyên nhân mình có lực khống chế thực vật rất mạnh, bẩm sinh có được đàn Cửu Ca, khiến yêu quái hồ lô sợ hãi, e ngại. Y chỉ biết mình là người từng bị phản bội và tổn thương. Đến khi Hoài Tội đại sư chết, để lại một quyển trục hồi ức, nói rõ chân tướng, Sở Vãn Ninh đã có một khoảnh khắc mê man khổ sở. Y không là người, không có máu thịt, không có linh hồn, không cha mẹ, chẳng qua là một khúc cây khô. Một lần xuống núi cùng Hoài Tội đại sư, Sở Vãn Ninh gặp đứa bé ăn xin đang đói rét. Y cởi áo choàng đắp cho đứa bé, vốc từng chút cháo đưa tận miệng. Duyên phận giữa Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh xác định từ đấy.

La Vân Hi tên thật là La Dực hay còn được biết đến với nghệ danh là Leo. Anh sinh năm 1988 và tham gia vào ngành giải trí đã từ rất lâu, trước đó anh là một trong hai thành viên của nhóm nhạc Song Tử JL. Sau khi nhóm tan rã, La Vân Hi chọn theo con đường diễn xuất để tiếp tục sự nghiệp riêng của bản thân. Xuất thân từ một gia đình không có truyền thống đi theo nghệ thuật, La Vân Hi tốt nghiệp khoa Khiêu vũ đương đại Học viện Hý kịch Thượng Hải, tuy nhiên anh lại không theo đúng chuyên ngành mình theo học.

Vai diễn của La Vân Hi và được nhiều khán giả biết đến chính vai diễn Hà Dĩ Thâm lúc đại học trong bộ phim chuyển thể Bên nhau trọn đời (Đường Yên - Chung Hán Lương, năm 2015). Đến nay La Vân Hi vẫn luôn được mọi người nhớ đến với cái tên “tiểu Hà Dĩ Thâm” mặc dù anh đã đóng rất nhiều bộ phim khác trong đó các vai chính. Sau đó, anh chàng còn tham gia thêm nhiều bộ phim khác như: Bình lí hồ, Nãi ba đương gia, Hiệp sĩ cuối cùng, Thượng cổ tình ca, Hạnh phúc mãn đường, Bác sĩ nhi khoa… thế nhưng anh vẫn chưa có một dấu ấn lớn nào trong lòng khán giả mặc dù đã cố gắng hết sức mình. Chỉ sau khi Hương mật tựa khói sương lên sóng, tên tuổi của La Vân Hi mới thật sự được công chúng quan tâm nhiều hơn.

Trần Phi Vũ năm nay 17 tuổi, con trai của đạo diễn tài danh Trần Khải Ca và diễn viên Trần Hồng. Anh đang là cái tên được săn đón tại showbiz Trung Quốc. Đạo diễn Trần Khải Ca đã giới thiệu con trai tuổi mười bảy của mình với làng giải trí khi cùng nhau xuất hiện trong loạt ảnh của tạp chí nổi tiếng. Từ năm 10 tuổi, Phi Vũ đã bắt đầu đóng phim. Vai diễn đầu tiên là vai nhỏ trong Triệu thị cô nhi (cùng Huỳnh Hiểu Minh, Cát Ưu, Phạm Băng Băng). Tháng 08/2016, anh lẳng lặng tham gia ê-kíp Yêu miêu truyện mà không hề tuyên truyền quá rộng rãi với vai trò trợ lý đạo diễn. Cũng trong năm 2017, Phi Vũ được giao vai chính đầu tay trong Bí quả và Ninh Dạ. Có một thời gian “Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Tin đồn xuất hiện nhiều là thế, tuy nhiên bên phía nhà sản xuất vẫn chưa chính thức công bố tên diễn viên của Hạo y hành, nên dù poster có giống Hi-Vũ thế nào thì cũng vẫn là điều chưa chắc chắn. Vì dù có nhận định hai nhân vật này sẽ giao cho họ đi nữa thì vẫn chưa thể đảm bảo họ sẽ không có thay đổi vào phút cuối. Vì thế, hãy cùng chờ đến tháng 03/2020 này, khi đoàn phim khai máy, chúng ta sẽ được biết hai nam chủ thật sự của bộ phim này là ai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất