Phim Ảnh

Trần Phi Vũ like bài chê bai ngoại hình của Vương Nhất Bác: Là trượt tay hay cố tình?

Thiên Bình
Chia sẻ

Động thái mới đây của Trần Phi Vũ khi like bài viết chê bai ngoại hình của Vương Nhất Bác gây xôn xao dư luận.

Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, xét về nhan sắc hay khả năng diễn xuất đều hội tụ đầy đủ trên người cậu. Chưa kể với xuất thân gia thế khủng “con nhà nòi”, vị thế và tài nguyên của Trần Phi Vũ gần như không cần phải lo lắng. Thế nên, khi vừa mới ra mắt làng giải trí, Trần Phi Vũ trở thành một trong những cái tên được dư luận vô cùng chú ý, quan tâm.

Trần Phi Vũ.

Mới đây, động thái của Trần Phi Vũ đã gây ra bàn tán, tạo nên những luồng ý kiến trái chiều khi nam diễn viên like bài viết của blogger chê bai ngoại hình của Vương Nhất Bác. Nội dung cụ thể của bài đó như sau: “Trạm fan của Vương Nhất Bác thật cao siêu, gặp được fan thế này đúng là có phước ba đời”, kèm theo những bức ảnh có sự khác nhau rõ rệt về độ dài đôi chân của Vương Nhất Bác. Chủ ý của bài viết này ám chỉ nam chính Trần tình lệnh sở hữu đôi chân ngắn lại vừa thô, nhưng lại có “phước” khi có fan chỉnh sửa, “kéo” chân có tâm như thế này.

Hình ảnh cho thấy tài khoản Trần Phi Vũ like bài viết “diss” Vương Nhất Bác.

Nội dung chi tiết của bài đăng đó.

Đây là hình mà blogger đăng bài cho rằng chưa qua chỉnh sửa của Vương Nhất Bác.

Còn đây là hình đã được fan photoshop.

Vậy hành động like bài “diss” Vương Nhất Bác của Trần Phi Vũ là vô tình trượt tay hay là cố ý? Có ý kiến cho rằng không thể ngẫu nhiên Trần Phi Vũ đọc được bài viết này, mà ít nhất cũng tìm kiếm tên của Vương Nhất Bác thì những bài có nội dung liên quan mới có thể hiện ra. Việc điểm like có thể là vô tình nhưng Trần Phi Vũ tìm kiếm tên Vương Nhất Bác trên Weibo là gần như chắc chắn.

Hiện tại, dân mạng đang bàn tán sôi nổi về động thái này của con trai cưng đạo diễn Trần Khải Ca. Đến bây giờ, bên phía Trần Phi Vũ vẫn chưa lên tiếng trả lời về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất