Phim Ảnh

Trần Nghiên Hy đập tan tin đồn ly hôn bằng những hành động dưới đây

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Nghiên Hy đập tan tin đồn ly hồn bằng những hành động phía trên, nhưng ánh mắt tươi vui trong mắt Trần Hiểu từ lúc nào đã mất đi?

Tháng 4 này có lẽ là trend ngoại tình khi có không ít cặp Hoa ngữ, Hong Kong bị đưa ra bằng chứng ngoại tình, và cũng chính vì vậy mà cái gọi là tình yêu thần thoại cũng gần như bị tiêu diệt. Bên cạnh những tin tức ngoại tình thì mới đây lại xuất hiện tin tức Trần Nghiên Hy đã đập tan tin đồn ly hôn Trần Hiểu khi mới đây đăng hình một nhà ba người nằm xem phim truyền hình mới.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Bên cạnh đó thì vào ngày 19 tháng 4 vừa qua, Trần Hiểu cùng với Đỗ Quyên đảm nhận vai chính trong phim Như ảnh tùy hình được công chiếu thì Trần Nghiên Hy cũng đã tốn không ít tâm huyết tuyên truyền giúp chồng của mình.

Xem thêm: Trần Nghiên Hy có thực sự là 'Cô gái chúng ta cùng theo đuổi năm nào'?

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy phim giả tình thật sau khi đóng phim Thần điêu đại hiệp và cả hai công khai vào tháng 8 năm 2015, lãnh chứng kết hôn vào tháng 7 năm 2017, đến tháng 12 cùng năm thì hạ sinh một Tiểu Tinh Tinh.

Khi tình cảm của cả hai khiến ai cũng phải ganh tỵ thì vào tháng 7 năm 2017, xuất hiện tin tức Trần Nghiên Hy ngoại tình với nam ca sĩ Nghê An Đông, thêm vào đó là hàng loạt tin tức xấu trước kia của Trần Nghiên Hy bị cư dân mạng đào lại và tin tức Trần Nghiên Hy ly hôn với Trần Hiểu cũng bắt đầu nổ ra từ đó.

Mặc dù sau đó vào cuối năm 2018 cả hai có chụp hình tạp chí cùng nhau nhưng nhiều cư dân mạng lại cảm thấy Trần Hiểu có chút thay đổi khi ánh mắt của anh có phần ảm đạm hơn nhiều, nụ cười cũng không còn sáng lạn như trước.

Xem thêm: Trần Hiểu chụp ảnh khoe con trai - Tiểu Tinh Tinh ngồi trong vòng tay của bà vô cùng đáng yêu

Bên cạnh đó thì Trần Hiểu cũng bắt đầu đăng những hình ảnh ân ái lên trên weibo của mình khi trước đây anh không phải là một người như vậy, bên cạnh đó bài do cô đăng thì có tag tên Trần Hiểu vào trong khi đó anh thì không.

Nhiều người cho rằng yêu càng sâu đậm thì tổn thương càng nhiều, không ai có thể chấp nhận vợ có cuộc sống “loạn” như vậy nên ánh mắt của Trần Hiểu thay đổi là nguyên nhân này.

Thế nhưng trên thực tế thì hình ảnh Instagram hay weibo hai người họ thường đăng những hình ảnh hạnh phúc của gia đình, hay nhiều lần được chụp tham dự các buổi tiệc cùng nhau. Hay khi kịch Đại thoại du ký của Trần Nghiên Hy được công chiếu vào tháng một năm nay, Trần Hiểu cũng có gởi bông đến chúc mừng, tham dự buổi họp báo cho phim mới cũng đeo nhẫn trên tay. Với những chi tiết này đã có thể đập tan những tin đồn ly hôn phía trên kia.

Xem thêm: Bộ ảnh 'hấp hôn' ngọt ngào của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy tại Maldives: Biển xanh cát trắng, chỉ anh và em

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất