Phim Ảnh

Trận chiến phòng vé của 2 bom tấn 'Coco' và 'Justice League' đã có kết quả

Tiến Đạt
Chia sẻ

Doanh thu phòng vé Bắc Mỹ của "Justice League" và "Coco" là điều khiến khán giả và giới chuyên môn mong đợi. Liệu bộ phim nào sẽ dẫn đầu phòng vé trong 3 ngày cuối tuần dịp lễ Tạ ơn vừa qua?

Với màn ra mắt mạnh mẽ vào 5 ngày vừa qua, bộ phim hoạt hình Coco của hãng Disney và Pixar đã ghi tên mình vào danh sách những phim thành công nhất năm 2017. Coco ra mắt dịp lễ Tạ ơn (Thanksgiving) của nước Mỹ và nhanh chóng vươn lên ngôi vị đầu bảng doanh thu phòng vé trong 3 ngày cuối tuần vừa qua. Với 49 triệu USD trong 3 ngày (24 - 26/11) và 71,2 triệu USD trong 5 ngày (22 - 26/11), bộ phim Coco đứng thứ 4 trong số các phim có doanh thu cao nhất dịp lễ Tạ ơn từ trước đến nay. Không chỉ thành công về mặt phòng vé, Coco cũng nhận được điểm số A+ từ CinemaScore, 80 điểm Metacritic và 96% từ Rotten Tomatoes. 53% khán giả đến rạp xem bộ phim này là nữ giới, ngoài ra 55% người xem từ 25 tuổi trở xuống.

Tại thị trường quốc tế, Coco cũng đã có những con số ấn tượng, với 18,2 triệu USD ở Trung Quốc. Hiện nay, phim đang có 82,2 triệu USD doanh thu quốc tế và 153 triệu USD trên toàn cầu.

Trailer phim Coco.

Vị trí thứ hai thuộc về bộ phim siêu anh hùng Justice League của Warner Bros. và DC Comic. Sau màn ra mắt hoành tráng vào tuần trước, bước sang tuần thứ 2, Justice League giảm 57% lượng khán giả, thu về 40,7 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần vừa qua. Hiện tại, sau 10 ngày trình chiếu, phim đã có 171,5 triệu USD doanh thu nội địa, 300 triệu USD từ các khu vực khác trên thế giới. Theo tính toán của giới chuyên môn, bộ phim phải vượt 600 triệu USD thì mới có lời được. Tuy nhiên, với 481,3 triệu USD toàn cầu như hiện nay, việc Justice League lời chỉ là chuyện sớm muộn.

Trailer phim Justice League.

Bộ phim Wonder của hãng Lionsgate đứng thứ 3, giảm 19% so với tuần trước với 22,3 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, nâng tổng doanh thu của phim lên 70 triệu USD.

Thor: Ragnarok của Marvel và Disney xếp vị trí thứ 4 với 16,8 triệu USD. Hiện tại phần 3 của Thor đang là bộ phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài ra, thị trường quốc tế cũng đã thu thêm 11 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 790 triệu USD.

Vị trí thứ 5 thuộc về phim Daddy's Home 2 với 13,25 triệu USD, giúp cho bộ phim đạt được mốc 87 triệu USD trên toàn thế giới.

Vào tuần sau, một số phim mới sẽ được ra mắt nhưng không được kỳ vọng lắm vào việc vượt qua Coco và Justice League về doanh thu phòng vé, bao gồm The Disaster Artist, The Shape of Water, Wonder Wheel. 

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất