Phim Ảnh

Trần Bách Lâm và Cảnh Điềm viết lên câu chuyện tình yêu qua ba đời trong ‘Hỏa Vương’

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Hỏa vương" (火王) được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Du Tố Lan sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 26 tháng 11 hôm nay trên Mango TV (芒果TV).

Bộ phim do đạo diễn Hồ Ý Quyên chỉ đạo nội dung, phim có sự tham gia của các diễn viên: Cảnh Điềm (景甜), Trần Bá Lâm (陈柏霖), Trương Dật Kiệt (张逸杰), Lại Vũ Mông (赖雨濛)… Các tập phim được chia làm hai phần, bản cổ trang có tên Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến (火王之破晓之战) và bản hiện đại với tên gọi Hỏa Vương Chi Thiên Lý Đồng Phong (火王之千里同风). Bộ phim là câu chuyện đan xen kéo dài từ xưa tới nay, thời gian được kéo dài qua hàng ngàn năm, trải qua ba đời, kể về câu chuyện tình yêu và thù hận đầy cảm động kéo dài đời đời kiếp kiếp.

Chắc hẳn mối quan hệ giữa Trần Bá Lâm và Cảnh Điềm trong phim sẽ là một vấn đề được khán giả kỳ vọng nhất. Trong phim, Trần Bá Lâm và Cảnh Điềm có một mối tình kéo dài qua ba đời.

Bộ phim lấy bối cảnh từ ngàn năm trước, trong vũ trụ có một nơi gọi là Tinh Vực, nơi đó non nước hữu tình, cảnh sắc thơ mộng. Sáu vị thần gồm Hỏa thần Trọng Thiên, Phong thần Thiên Mi, Sơn thần Đế Vân… dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh chúng thần Thượng Hiên cùng bảo vệ sự hòa bình của Tinh Vực.

Trong một lần đối đầu với thế lực đen tối, Thiên Mi vì cứu người yêu Trọng Thiên mà không rõ sống chết thế nào, Tinh Vực đứng trước nguy cơ diệt vong. Trọng Thiên vì tìm nguồn năng lượng cứu quê hương, dưới sự hướng dẫn của Thượng Hiên, tìm kiếm cơ hội sinh tồn mới. Trọng Thiên tìm đến Đông Vực xa xôi, đồng thời tại đây anh gặp Tư Đồ Phụng Kiếm có tướng mạo giống hệt người yêu Thiên Mi. Sau nhiều lần cùng chung hoạn nạn, hai người đã phải lòng nhau nhưng cũng vì thế mà lâm vào tình cảnh nguy hiểm.

Trải qua ba đời ba kiếp luân hồi, cuối cùng họ đến với năm 2018, trong mối tình trắc trở kéo dài đời đời kiếp kiếp, đôi tình nhân này sẽ đối diện với một kết cục như thế nào?

Đoàn làm phim Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến hội tụ những cái tên khá tên tuổi như đạo diễn Hồ Ý Quyên, biên kịch Nhiêu Tuấn - nhà biên kịch của bộ phim bom tấn Hoa Thiên Cốt trước đây phụ trách, chỉ đạo mỹ thuật Hoàng Chí Hồng, tạo hình thiết kế Tô Chí Dũng…Với sự kết hợp của đội ngũ diễn viên nổi tiếng và đoàn làm phim có tên tuổi này, Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến lại càng trở thành một bộ phim có sức hút lớn đối với khán giả.

Nam chính Trần Bá Lâm - anh chàng điển trai đến từ xứ Đài. Sở hữu ngoại hình nam tính, chiều cao khá ấn tượng và diễn xuất tự nhiên, anh nổi tiếng qua In Time With YouLove Sick (hợp tác cùng Lâm Y Thần) và chương trình thực tế Hoa Tỷ Đệ 3.

Trong Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến, Trần Bá Lâm lần đầu thử thách với vai diễn cổ trang, với tạo hình trang phục cổ trang tao nhã chắc chắn sẽ mang lại những nét khác lạ cho khán giả. Hình ảnh Trần Bá Lâm tay cầm kiếm, khôi ngô tuấn tú, hùng dũng mạnh mẽ, ánh mắt như chứa đầy sự căm hận, nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng, đây quả thực là một hình tượng cực kỳ mới mẻ đối với khán giả và người hâm mộ.

Khác với tạo hình dịu dàng, hiền thục trong các phim cổ trang trước đây, trong Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến, Cảnh Điềm gây ấn tượng bởi dáng vẻ nam tính, mạnh mẽ. Khoác lên mình bộ trang phục trắng, “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” thể hiện ánh mắt cương nghị, đầy quyết tâm.

Khi Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến chuẩn bị bấm máy, Cảnh Điềm đã vấp phải nhiều chỉ trích vì đa phần khán giả đều cho rằng diễn xuất của cô quá non kém. Không ít người nhận định rằng Cảnh Điềm sẽ làm cho Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến gặp rắc rối vì cô không có khả năng thể hiện những cảnh quay có chiều sâu nội tâm.

Liệu sắp tới Trần Bá Lâm có thể giúp Cảnh Điềm thoát khỏi cái danh “thuốc độc phòng vé” và trở thành soái ca mới của làng giải trí Hoa ngữ không hay sẽ có những cái kết giống những nam chính xấu số trước đây? Chúng ta hãy cùng đón xem bộ phim vào ngày 26 tháng 11 tới đây trên Mango Tv.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất