Phim Ảnh

Trầm trồ trước mái tóc mới của Song Hye Kyo - Hình ảnh Park Bo Gum 'mặt mộc' khiến fan giật mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cả hai diễn viên của "Encounter" đều vẫn giữ được vẻ ngoài rất thu hút đầy "đẳng cấp"!

Song Hye Kyo đã tham dự một sự kiện cho Sulwhasoo, với mái tóc dài

Song Hye Kyo đã để tóc bob ngắn cho bộ phim truyền hình gần đây của cô, Encounter. Tóc của cô ấy đã mọc ra nhiều, và gần đây cô ấy đã xuất hiện tại một sự kiện ở Singapore với mái tóc dài lượn sóng!

Song Hye Kyo đã tham dự một sự kiện cho Sulwhasoo, khi cô ấy là người mẫu của họ. Hình ảnh được phát hành từ sự kiện này, và cô ấy trông mê hoặc hơn bao giờ hết! Với phong cách trang điểm tối giản được thực hiện theo phong cách tự nhiên đặc trưng của mình, cô là người mẫu hoàn hảo cho thương hiệu sang trọng.

Mái tóc dài mới này chắc chắn đã thay đổi phong cách của cô so với nhân vật của mình, Cha Soo Hyun từ Encounter. Nhờ phong cách mới, cô ấy trông nữ tính hơn tại sự kiện hơn là nhân vật một bà chủ hung dữ! Người hâm mộ không thể không đồng ý rằng những lọn tóc dài mới của cô làm nổi bật mái tóc của cô.

Ý tôi là, hãy nhìn vào cô ấy! Tôi tự hỏi cảm giác như thế nào khi nhìn vào gương và thấy điều đó hàng ngày! Song Hye Kyo thậm chí còn duyên dáng trong một buổi họp báo nhỏ khi cô ấy trông thật xinh đẹp khi ngồi xuống trong chiếc váy hoa rực rỡ. Cô ấy đã thu hút sự chú ý của mọi người chỉ bằng cách ngồi đó!

Chưa kể, cô ấy đã xuất hiện tại hội nghị với vẻ duyên dáng khi cô ấy cười như một nữ hoàng trong một đám cưới hoàng gia! Không ai có thể phủ nhận Song Hye Kyo là một trong những người đẹp nhất còn sống hiện nay! Người hâm mộ đã dành cho cô những lời khen ngợi, thậm chí còn đi xa hơn khi bày tỏ sự ghen tị với Song Joong Ki!

Thật là một phước lành khi thức dậy với nữ thần xinh đẹp này mỗi ngày!

Hình ảnh chưa được chỉnh sửa đã được chia sẻ bởi một người hâm mộ từ sự kiện gần đây của Park Bo Gum.

Gần đây, một người hâm mộ đã chia sẻ một loạt hình ảnh của Park Bo Gum, được chụp rõ ràng bằng camera điện thoại và sau đó được tải lên như hiện tại, chưa được chỉnh sửa. Đây thực sự là những bức ảnh gần gũi về Park Bo Gum, người thực sự đến gần người hâm mộ của anh ấy trong sự kiện đặc biệt này và có thể dễ dàng nhận thấy nam diễn viên trông tuyệt vời như thế nào mặc dù thiếu ánh sáng và bất kỳ công cụ chỉnh sửa ảnh nào.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất