Phim Ảnh

Trailer ‘The Mandalorian’ hé lộ mặt đen tối của thế giới Star Wars

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Series truyền hình được đầu tư hoành tráng về thế giới ‘Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao’ vừa tung trailer đầu tiên.

Dù đã trải qua 30 năm kể từ khi phần phim đầu tiên lên sóng, nhưng Star Wars (Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao) vẫn là một trong những thương hiệu điện ảnh đình đám nhất thế giới, bên cạnh những cái tên như Điệp Viên 007, Terminator, Aliens… Không chỉ ra mắt nhiều bom tấn thành công lớn tại phòng vé, mà Star Wars còn liên tục phát hành những phần ngoại truyện cả trên màn ảnh rộng lẫn truyền hình, khẳng định vị thế của franchise số một Hollywood.

Mới đây, “đứa con” tiếp theo của Star Wars - series truyền hình The Mandalorian đã tung ra trailer chính thức đầu tiên. Và theo cảm nhận của hầu hết các fan, thì trailer này đem đến màu sắc u ám hơn hẳn các phần Star Wars khác. Lấy bối cảnh khoảng 5 năm sau những sự kiện của The Last Jedi, trailer chưa cho thấy gương mặt chủ chốt của phim - nam diễn viên Pedro Pascal. Tuy nhiên, cả trailer vẫn được lấp đầy bởi những cảnh bắn phá hành động khốc liệt bởi những kẻ săn tiền thưởng mang mặt nạ.

Trước đây, Rogue One: A Star Wars Story (2016) từng gây sốc cho người hâm mộ vì độ đen tối khi để rất nhiều nhân vật quan trọng bỏ mạng ở phần kết phim. Sang đến The Mandalorian lần này, nhiều người phỏng đoán cốt truyện sẽ còn đen tối hơn nữa. Nhân vật chính trong trailer không ngần ngại xuống tay với đối thủ, bằng chứng là cảnh người này dùng súng máy bắn sập một cảnh cửa ngay khi có người đang bước qua nó.

Thêm nữa, tuy Đế Chế Thiên Hà được xem như đã sụp đổ từ lâu, vậy nhưng trong trailer The Madalorian, nhiều người mặc trang phục Stormstrooper vẫn có thể được nhìn thấy. Ngoài ra, một con tàu với kết cấu giống như những chiếc tàu trong bộ ba Star Wars đầu tiên cũng xuất hiện.

The Mandalorian sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/11/2019 trên hệ thống Disney+, chuyên trang sản xuất phim trực tuyến (streaming) của ông trùm phim ảnh Disney. Ngoài series này, mới đây trong một sự kiện, hãng sản xuất cũng tuyên bố nhiều phần phim mới của franchise Star Wars đang được xúc tiến. Một trong số đó là series riêng dành cho nhân vật huyền thoại Obi Wan Kenobi (do nam tài tử Ewan McGregor thể hiện).

Bên cạnh đó, một phần phim riêng lấy bối cảnh các sự kiện trong Star Wars trước phần Rogue One cũng đã được bật đèn xanh. Vậy là bên cạnh những series siêu anh hùng rất được chờ đợi của Marvel Studios (với những nhân vật như Loki, Hawkeye, Scarlet Witch, Winter Soldier, Falcon…) thì franchise Star Wars cũng không hề kém cạnh trên Disney+.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất