Phim Ảnh

Trailer 'Romance is A Bonus Book': Lee Jong Suk - Lee Na Young nắm tay bỏ chạy trong ngày cưới, họ từng kết hôn?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

tvN Drama công bố trailer đầu của Lee Na Young và Lee Jong Suk trong drama "Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록)", những tình tiết mới đã được tiết lộ.

Ngày 17/01, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình hài-lãng mạn Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) đã phát hành trailer đầu tiên của Lee Na Young và Lee Jong Suk trong vai Kang Dani và Cha Eun Ho. Đoạn video tiết lộ những phân cảnh lãng mạn và xen kẽ vào đó là những nỗi buồn. Cảm xúc người xem sẽ bị cuốn vào vào cảm xúc của các nhân vật.

Mở đầu đoạn phim bằng lời kể của Lee Na Young kèm theo tiếng thở dài: “Nếu có một ngày tôi muốn quay ngược thời gian và quay về quá khứ, thì đó chỉ là khoảnh khắc”. Lúc này, Lee Jong Suk xuất hiện, anh đứng đối mặt với “noona” - người đang mặc bộ váy cưới màu trắng duyên dáng. Anh mỉm cười hạnh phúc rồi nắm chặt lấy tay cô và chạy đến một nơi nào đó. Đặc biệt, câu chuyên giữa cặp đôi tạo nên sự tò mò cho khán giả. Khoảnh khắc Kang Dani và Cha Eun Ho, cặp chị gái - em trai thân quen, muốn quay lại là gì? Tại sao Eun Ho nắm tay Dani chạy đi?

Sau đó, một dòng chữ hiện lên khung ảnh: “Thế là chương mới của họ lại bắt đầu”. Tiếp đến, một thực tế hoàn toàn khác được mở ra. Dani đang sống trong một hoàn cảnh khó khăn, cô nàng mệt mỏi đi dưới cơn mưa: “Tôi không thể tin rằng ai đó đột nhiên xuất hiện và cứu lấy tôi, tôi không tin điều đó”. Thật thú vị khi thấy Eun Ho, người cũng đang đau khổ, lén nhìn Dani rơi nước mắt một mình.

Sự bối rối của Eun Ho khi dành cái ôm ấm áp cho “noona”, khiến người xem có thể cảm nhận được tấm lòng của anh. “Thật tốt khi Dani cười và Dani khóc, trái tim tôi sẽ rất đau. Tôi tự hỏi, trái tim tôi” - Eun Ho độc thoại nội tâm.

Trên hết, sức mạnh tổng hợp sự lãng mạn của cặp chị em Lee Na Young - Lee Jong Suk được pha trộn với những hình ảnh đẹp, bắt mắt. Nữ diễn viên tái xuất màn ảnh nhỏ sau 9 năm, nhưng vẫn dễ dàng truyền tải được cảm xúc của nhân vật Dani qua lối diễn chi tiết. Mặt khác, Lee Jong Suk, một nhà văn thiên tài trông có vẻ lạnh lùng nhưng có trái tim ấm áp, khiến người xem không thể rời mắt khỏi mọi diễn biến.

Theo dự kiến, Romance Is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 26/01 sắp tới!

[1화 예고]이나영이 돌아가고 싶은 그 순간?!

예고부터 웨딩드레스라뇨…!?나도 궁금해~ 내 은단이가?(a.k.a 은호x단이)#로맨스는별책부록 #0126tvN첫방송#로맨스가필요해2012_제작진신작 #이나영 #이종석

Người đăng: tvN 드라마(Drama) vào Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất