Phim Ảnh

Trailer hấp dẫn, nhưng liệu 'Thời đại lập nghiệp' của Hoàng Hiên và Angelababy có thể thành công?

LiLy
Chia sẻ

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng nhưng nhiều khán giả vẫn băn khoăn liệu "Thời đại lập nghiệp" có thể thành công trong một năm mà tỉ suất người xem (rating) cứ ảm đạm mãi như năm nay hay không.

Sau hơn một năm chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng khán giả cũng chuẩn bị được xem Thời đại lập nghiệp vào ngày 12/10 tới đây. Thời đại lập nghiệp là một trong những dự án được chờ đón nhất màn ảnh năm nay bởi cốt truyện kịch tính, hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng gồm Hoàng Hiên, Angelababy, Chu Nhất Vi, Tống Dật. Mới đây, bên phía đoàn làm phim đã tung ra trailer tiếp theo khiến khán giả càng thêm tò mò.

Trailer mới của “Thời đại lập nghiệp”

Thời đại lập nghiệp xoay quanh câu chuyện về kỹ sư IT Quách Hâm Niên (Hoàng Hiên) và con đường tạo dựng sự nghiệp chông gai của mình. Trên con đường lập nghiệp ấy, Quách Hâm Niên sẽ gặp phải vô vàn khó khăn nhưng anh vẫn luôn tìm cách vượt qua chúng để đến đích của sự thành công. Quách Hâm Niên gặp nhà phân tích Na Lâm (Angelababy) và cùng cô trở thành oan gia ngõ hẹp, cũng trên con đường này. Nhưng sau đó, họ sẽ cùng sát cánh bên nhau vì một tương lai rực rỡ phía trước.

Qua trailer có thể thấy rõ cốt truyện chính của phim là “con đường lập nghiệp”; những yếu tố tình cảm sẽ bị đẩy sang một bên và không chiếm nhiều thời lượng. Nhiều khán giả còn đùa rằng Thời đại lập nghiệp chính là phiên bản hiện đại của Lang Nha bảng, nhưng bộ phim có thể thành công như Lang Nha bảng không thì vẫn chưa thể đoán định được. Bên cạnh đó, có không ít netizen xứ Trung khẳng định rằng Thời đại lập nghiệp khó lòng mà thành công được bởi kịch bản thiếu những cảnh tình cảm mang màu sắc ngôn tình.

Bên cạnh đó, kịch bản phim tuy hấp dẫn nhưng độ dài lại lên đến 60 tập, nhiều suy đoán khẳng định Thời đại lập nghiệp sẽ đi theo hướng “đầu voi đuôi chuột”, lan man dài dòng như bộ Phù Dao của Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên. Và hơn hết, điểm khiến niềm tin khán giả lung lạc chính là diễn xuất của Angelababy. Nếu Hoàng Hiên chinh phục khán giả với khả năng diễn xuất đa dạng thì Angelababy vẫn được nhận định là “bình hoa di động”, nhan sắc có thừa nhưng diễn xuất có hạn.

Thời đại lập nghiệp sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12/10 tới đây trên đài Đông Phương và Chiết Giang, mời các bạn chú ý đón xem.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất