Phim Ảnh

Trailer ‘Dolittle’: Robert Downey Jr. có thể nói chuyện với động vật?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 13/10, đoạn trailer chính thức cho Dolittle của Robert Downey Jr. đã chính thức được phát hành trên toàn thế giới

Ngày 13/10, đoạn trailer chính thức cho Dolittle của Robert Downey Jr. đã chính thức được phát hành trên toàn thế giới. Đây sẽ là bộ phim đầu tiên mà nam diễn viên tham gia kể từ vai Tony Stark trong Avengers: Endgame, ngoài ra đây là tác phẩm không thuộc MCU đầu tiên anh xuất hiện kể từ The Judge 2014.

Được biết, Universal đã chi khoảng 175 triệu USD để thực hiện bản chuyển thể Doctor Dolittle với hy vọng đạt được thành công lớn nhờ sự xuất hiện của ngôi sao RDJ. Thật không may, đã có rắc rối xảy ra, bắt đầu với việc Dolittle bị trì hoãn từ tháng 4/2019 sang tháng 1 năm 2020.

Gần đây hơn, có thông tin rằng bộ phim đã được chỉnh sửa một cách nghiêm túc, với việc mời Chris McKay viết lại kịch bản và Jonathan Liebesman đạo diễn. Việc tái tạo lại đã được hoàn thành và Dolittle - ban đầu được gọi là The Voyage of Doctor Dolittle - dường như lại tiến về phía trước một lần nữa. Quá trình quảng bá của nó hiện đang được đẩy nhanh tiến độ sau khi phát hành poster vào tối qua.

Trong đoạn trailer đầu tiên, bộ phim đã không tiết lộ nhiều về nội dung chính mà thay vào đó là giới thiệu nhân vật John Dolittle cùng những con thú vô cùng thú vị của anh. Kết hợp với đó là cuộc phiêu lưu chinh phục những thử thách vô cùng khắt nghiệt của Dolittle cùng những người cộng sự.

Trailer Dolittle

Cùng với trailer chính thức, nhà sản xuất cũng tung ra đoạn tóm tắt nội dung của Dolittle: “Sau khi vợ ra đi, bác sĩ lập dị John Dolittle (Downey) đã ẩn mình sau những bức tường cao của Dolittle Manor và anh chỉ giao tiếp với đàn thú kỳ lạ của anh. Nhưng khi Nữ hoàng trẻ (Jessie Buckley) bị bệnh nặng, Dolittle bất đắc dĩ buộc phải chèo thuyền phiêu lưu đến một hòn đảo thần thoại để tìm kiếm phương pháp chữa trị, lấy lại sự thông minh và dũng cảm của mình khi vượt qua những kẻ thù cũ và khám phá những sinh vật kỳ diệu.”

“Bác sĩ đi cùng một người học việc trẻ tuổi và một nhóm động vật bao gồm một con khỉ đột lo lắng (Rami Malek), một con vịt nhiệt tình nhưng dũng cảm (Octavia Spencer), một con đà điểu hoài nghi (Kumail Nanjiani) và một con gấu bắc cực lạc quan (John Cena), và một con vẹt đầu to (Emma Thompson).”

Dolittle được đạo diễn bởi Stephen Gaghan từ một kịch bản mà ông đồng sáng tác với Thomas Shepherd. Bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất