Phim Ảnh

Trailer đầu tiên của 'Game of Thrones' mùa 6 tiết lộ rất nhiều… cái chết?

Chia sẻ

Trên bức tường gắn đầy những khuôn mặt, ta thấy có người đã chết và có người... không biết là sẽ sống hay chết trong mùa 6 của loạt phim tang tóc này.

Một trong những “đặc trưng” của Game of Thrones là những cái chết mang tính bước ngoặt xảy ra liên tục suốt mỗi mùa, kể cả nhân vật chính cũng không thoát khỏi tình cảnh bị “thảm sát”. Càng đáng nói hơn khi mùa 6 chính là mùa đầu tiên mà phim vượt khỏi nội dung của tiểu thuyết nguyên tác, dẫn tới tình trạng khán giả càng “đứng ngồi không yên” trước số phận khó dự đoán trước của các nhân vật mà mình yêu thích.

Mới đây, đài HBO đã tung ra trailer chính thức đầu tiên dành cho mùa 6 Game of Thrones với nhiều hình ảnh gây sốc:

Khung cảnh tối tăm giống như trong điện thờ Đa diện thần trên đảo Braavos, chúng ta thấy rất nhiều khuôn mặt được gắn trên tường. Trong đó có những nhân vật đã chết từ các mùa trước như vợ chồng Ned Stark, vua Joffrey… Thế nhưng đáng chú ý hơn cả vẫn là khuôn mặt này:

Jon Snow, đứa con hoang nhà Stark, thủ lĩnh của Đội gác đêm, nhân vật đã ngã xuống ở cuối mùa 5 và đến nay, số phận của anh vẫn là dấu hỏi lớn mà các nhà sản xuất kiên quyết giữ bí mật câu trả lời. Liệu sự xuất hiện của khuôn mặt Jon trên bức tường có phải là dấu hiệu cho thấy cái chết của anh đã quá rõ ràng?

game-of-thrones-season-6

Chưa dừng ở đó, lần lượt từng khuôn mặt được hé lộ: Arya Stark, Sansa Stark, Cersei Lannister, Jaime Lannister, Daenerys Targaryen và đặc biệt là Tyrion Lannister. Gần như toàn bộ nhân vật chính của phim đều có mặt trên bức tường. Đây là “điềm báo” ai đó trong dàn diễn viên trụ cột này sẽ “dừng cuộc chơi” sau mùa 6?

game_of_thrones

Mùa 6 của loạt phim sẽ được khởi chiếu trên kênh HBO từ ngày 24/4/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất