Phim Ảnh

Trailer đầu tiên của ‘Black Widow’ có thể sẽ ra mắt vào tuần tới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau thành công của Spider-Man: Far From Home, Marvel đã sẵn sàng giới thiệu tác phẩm sắp tới của mình: Phim riêng của Black Widow.

Khi giai đoạn 3 của MCU cuối cùng đã kết thúc, fan bắt đầu háo hức những gì sẽ xảy ra trong Giai đoạn 4 của vũ trụ này. Kế hoạch của Marvel Studios trong vài năm tới sẽ được tiết lộ tại Comic-Con vào tuần tới.

Trong tất cả những kế hoạch đó, sẽ chỉ có một bộ phim có thể sẽ được ra mắt trailer tại đây, và đó là: Black Widow. Và khi nó xuất hiện, Variety tiết lộ rằng khán giả sẽ có một cái nhìn trước về các bộ phim khác cùng vũ trụ. Một giám đốc ẩn danh đã giải thích rằng:

“Tất nhiên, Marvel sẽ giới thiệu những ngôi sao trong giai đoạn tiếp theo và tuần tới sẽ là thời điểm phù hợp. Bài thuyết trình trong Hội trường H sẽ bị phá vỡ với việc giới thiệu tác phẩm mới. Nó có thể là một cảnh quay hoặc đoạn trailer đầy đủ của Black Widow....“

Tuần tới sẽ là một thời điểm tuyệt vời để Marvel giải thích cho khán giả về lý do tại sao họ phải chờ đợi bộ phim solo của Black Widow lâu như vậy. Tới thời điểm này, việc Black Widow sẽ bao gồm những gì vẫn còn là một bí ẩn, nhưng đây sẽ là một phần tiền truyện.


Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất vào tuần tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất