Phim Ảnh

Trailer 'Dark Phoenix' tiết lộ vai phản diện của Jessica Chastain và trang phục mới của các X-Men

Theo ComicBook
Chia sẻ

"X-Men: Dark Phoenix" (Phượng hoàng bóng tối) vừa công bố trailer, bên cạnh phô diễn sức mạnh của Jean Grey còn giới thiệu bộ trang phục mới của các Dị Nhân cũng như vai phản diện Smith của Jessica Chastain.

Mới đây, người hâm mộ cuối cùng cũng đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh về bộ phim X-Men mới dựa trên The Dark Phoenix Saga (một tình tiết mở rộng trong loạt truyện tranh giả tưởng X-Men, nhân vật chính là Jean GreyPhoenix Force) Dark Phoenix. Trong đoạn trailer đầu tiên của bộ phim, nhà sản xuất đã tiết lộ những siêu anh hùng trong X-Men: Dark Phoenix sẽ được khoác lên diện mạo giống với trong cuốn truyện tranh gốc.

Trailer Dark Phoenix.

Như bạn đã thấy, Mystique và đội của cô đều đang mặc những bộ trang phục màu vàng và đen dựa trên cốt truyện cổ điển E Is For Extinction của Frank Quitely's. Với sự thay đổi này, bộ phim sẽ cho khán giả cảm giác mới lạ so với những bộ trang phục lấy cảm hứng từ X-Factor trong phần X-Men: Apocalypse. Thế nhưng, dù sao bộ trang phục mới này vẫn giữ được bước tiến so với truyền thống của X-Men về việc thay đổi trang phục liên tục và kết hợp với yếu tố thẩm mỹ.

Trước đây, khán giả đã tự hỏi về việc liệu dự án X-Men: Dark Phoenix có bị hủy bỏ khi công ty sản xuất của bộ phim - 20th Century Fox trì hoãn ngày phát hành bộ phim. Với việc chỉnh sửa một số cảnh quay đã kết thúc và bộ phim được cho rằng sẽ ra mắt vào tháng 2, có vẻ như studio này đã sẵn sàng để bắt đầu quảng cáo cho phần mới nhất của series dị nhân nổi tiếng. X-Men: Dark Phoenix đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Simon Kinberg với tư cách là đạo diễn, vì vậy anh vẫn phải chịu nhiều áp lực khi đây là bộ phim X-Men cuối cùng trước khi thương vụ Fox nhượng quyền thương mại cho Disney hoàn thành.

“Bộ phim hiện lên rất rõ ràng trong đầu của tôi, tình cảm và trực quan của tôi cho biết rằng nó sẽ giết tôi nếu đưa dự án này cho người khác đạo diễn. Dark Phoenix có lẽ là cốt truyện thiêng liêng nhất trong phiên bản truyện tranh X-Men.” Kinberg nói.

Đoạn trailer cũng đã tiết lộ phân cảnh đầu tiên cho nhân vật phản diện của Jessica Chastain - Smith. Cô ta gặp Jean Grey tại nhà thờ - “Cô cảm thấy cô không thuộc về nơi này”, Smith nói “Đúng thế đấy”. Nữ diễn viên Jessica Chastain đã úp mở về vai diễn của mình sẽ là người kết nối, dẫn dắt Jean Grey đến với thế lực bóng tối. Cô cho biết, mình muốn tham gia vào dự án X-Men này sau khi gặp gỡ biên kịch và đạo diễn Simon Kinberg tại trường quay của The Martian.

Nhân vật Smith của Jessica Chastain khác hẳn với bất kỳ vai phản diện nào trong các phim siêu anh hùng trước đây, chính vì thế nó đã hấp dẫn cô.

Dark Phoenix có sự tham gia của Sophie Turner, Jessica Chastain, Jennifer Lawrence, James McAvoy,… Hãy cùng chờ đợi đến khi bộ phim ra mắt tại rạp vào ngày 14/2 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất