Phim Ảnh

Trailer chính thức 'Khi con là nhà' của Vũ Ngọc Đãng khiến người xem cảm thấy cuộc sống thật bình yên

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - “Khi con là nhà” mang đến bối cảnh làng quê yên ả và cuộc sống đầy náo nhiệt của hai bố con Lương Mạnh Hải - bé Duy Anh.

Điểm gây chú ý và hấp dẫn nhất ngay từ những giây đầu của trailer chính là nhân vật Cu Bi do bé Duy Anh thể hiện. Vừa cho khán giả một cảm giác “thốn tới nóc nhà” vừa cười “rớt răng” với màn cua kẹp mà Cu Bi vô tình gây ra cho người cha “lầy bựa” Lương Mạnh Hải. Dù chỉ hơn 2 phút, nhưng cũng đủ để khán giả cảm nhận được hoàn cảnh của hai cha con cu Bi, cũng như vì sao mà họ phải lâm vào hoàn cảnh dở khóc dở cười trong chuỗi ngày lưu lạc từ quê lên thành thị. Đồng thời cũng hé lộ thêm những nhân vật xoay quanh cuộc sống của hai cha con.

“Cu Bi” Duy Anh

Có thể dễ dàng nhận thấy cu Bi là một đứa trẻ chỉ biết có ba, nhưng lại phải tự thân vận động, chăm sóc cho mình, cho ba, thậm chí phải chạm mặt kẻ xấu, phải đi ăn xin và gặp đủ thứ bất trắc. Cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải đều khẳng định: “Cu Bi chính là linh hồn của bộ phim!”. Với gương mặt đáng yêu cùng lối diễn xuất sinh động của mình, bé Duy Anh hứa hẹn sẽ hoàn toàn chinh phục khán giả ngay sau khi bộ phim ra mắt.

Bên cạnh đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đã phá nát hình tượng trai xinh, gái đẹp trong trailer “Khi con là nhà”. Lần đầu, các diễn viên như La Quốc Hùng, Tú Vi, Ngọc Nga đều có một vai rất khác với họ ở những phim trước đây.

Một La Quốc Hùng “cái bang” bặm trợn, lưu manh tới mức dụ cả cu Bi ăn xin, ăn trộm. Một Tú Vi “đồng nát” nhưng nhất quyết không chấp nhận được những chuyện bất lương của La Quốc Hùng. Đặc biệt là sự trở lại của cựu người mẫu Ngọc Nga sau Những cô gái chân dàiTuyết nhiệt đới trong vai gái quê tốt tính nhưng lẳng lơ mê mẩn “soái ca chăn lợn” Lương Mạnh Hải.

Qua trailer này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng một lần nữa lại cho khán giả thấy logo cá nhân không trộn lẫn của anh khi khai thác đời sống bình dân. Làng quê trong phim Khi con là nhà không đẹp một cách choáng ngợp như những tấm bưu thiếp nhưng lại cho người xem cảm giác thân thương, ấm áp bởi sự mộc mạc, giản dị và trong trẻo rất riêng, không dàn dựng hay sắp đặt. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ rằng anh rất may mắn khi tìm được bối cảnh chính là 1 chòi chăn vịt nằm lọt thỏm giữa đồng ruộng mênh mông với đàn vịt 3000 con và 1 cây bằng lăng tím đúng mùa nở hoa.

Trailer phim Khi con là nhà.

Giữa ngập tràn các phim bom tấn mùa cuối năm, Khi con là nhà gần như là một “gia vị” khác biệt đan xen vào. Nhưng biết đâu, những điều nhỏ nhỏ, xinh xinh, chân chất và giản dị của “Khi con là nhà” lại chiếm được tình cảm của khán giả, bởi cuối năm chính là mùa sum họp, ai cũng tìm về cái gọi là tình yêu gia đình.

Khi con là nhà có sự tham gia của Lương Mạnh Hải, Phạm Duy Anh, La Quốc Hùng, Tú Vi, Ngọc Nga,… Bộ phim được quay liên tục 30 ngày từ đầu tháng 7.2017 với các bối cảnh chính tại Củ Chi, Tây Ninh và Tp.Hồ Chí Minh.

Khi con là nhà dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 28/12/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất