Phim Ảnh

Trailer 'Avengers: Infinity War': Hé lộ nơi cất giấu Viên đá vô cực cuối cùng

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau khi tung ra Trailer nóng hổi hôm 29.11, Marvel đã dần hé lộ rất nhiều thông tin quan trọng về phần phim sắp tới "Avengers: Cuộc chiến vô cực" đến người hâm mộ. Và một trong những bí mật đã được bật mí: Nơi cất giấu Viên đá vô cực thứ sáu và cũng là viên cuối cùng (Soul Stone).

Nơi được là giấu viên đá cuối cùng chính là: Wakanda. Vâng, ‘em nó’ đang nằm đó - một siêu cường về công nghệ nằm ẩn mình ở Châu Phi, được lãnh đạo bởi T’Challa (Chadwick Boseman) - Black Panther,. Và cũng từ trailer này, chúng ta có thể thấy, đây là một trong những địa điểm sẽ diễn ra Cuộc chiến vô cực chống lại Thanos (Josh Brolin).

Nơi cất giấu 5 viên đá vô cực còn lại đã được tiết lộ từ Phase 1 đến Phase 3, và với trailer mới này, fans sẽ chứng kiến Thanos thân chinh săn tìm từng viên một. Tuy nhiên, vị trí của viên thứ 6 trước đây luôn là bí ẩn của MCU, người hâm mộ đã có những đồn đoán qua nhiều năm, và đã từng dấy lên một thông tin là viên đá quyền năng này đang ở Asgard, cụ thể là nằm trong hốc mắt của Odin, rồi thì Hela sẽ sử dụng viên đá ấy để phá hủy Asgard nhưng thông qua Thor: Ragnarok vừa công chiếu thì chắn chắc một điều những lý luận trên đều ‘sai bét’ cả.

Trước khi Infinity War được công chiếu, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một bộ phim về siêu anh hùng Black Panther (16.2.2018). Vì lẽ này mà hầu hết các Marvelist đang rất trong ngóng Viên đá vô cực thứ 6 sẽ được tiết lộ trong phần phim về người anh hùng của Wakanda này. Và từ trailer mới nhất này có thể thấy rằng, Soul Stone đích thị đang ở đây.

Wakanda là một quốc gia có sự phát triển về công nghệ hàng đầu trên thế giới, giàu có về tài nguyên và đặc biệt, nguồn vibranium duy nhất của thế giới chỉ có thể được tìm thấy ở đây. Vibranium chính là kim loại mạnh nhất trên trái đất, được sử dụng để làm tấm khiên cho Captain America và bộ giáp cho Black Panther.

Ngoài ra trong trailer có thể thấy được một tập hợp các siêu anh hùng lớn nhất từ trước đến nay: Captain America, Black Widow, Winter Soldier, Falcon, War Machine, và Hulk, được dẫn dắt bởi Okoye và Black Panther ngay tại Wakanda, cùng nhau chống lại Thanos và bè lũ của hắn trên đường chiếm lấy viên vô cực cuối cùng.

Trong trailer chúng ta còn chứng kiến những nạn nhân khác đang phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Thanos. Tên Khổng lồ điên khùng này xuất hiện ở New York, nơi Doctor Strange, Wong, Bruce Banner và Tony Stark (cũng như Peter Parker) đang tập hợp tại đây, nơi Viên đá thời gian đang được Doctor Strange nắm giữ. Còn siêu anh hùng Vision bị Thanos dễ dàng lấy đi Mind Stone (Viên đá tâm trí) khỏi trán.

Cùng với đội quân Black Order, thì xem ra một biệt đội siêu anh hùng hùng mạnh cùng sự góp mặt của Vệ binh dải ngân hà cũng khó lòng đánh thắng được Thanos, khi hắn đang trên đường thu thập 6 viên đá vô cực vào Chiếc găng Vô cực để trở nên bất khả chiến bại.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Marvel dự kiến sẽ phát hành Avengers: Infinity War vào ngày 04/05/2018. Avengers 4 sẽ tiếp tục vào năm kế vào ngày 03/05/2019.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất