Phim Ảnh

Trái ngược với hình ảnh thân thiện ký tặng fan hôm trước, Tưởng Kình Phu bất ngờ bỏ chạy khi thấy camera

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Vào ngày 09/01/2019, người hâm mộ bắt gặp Tưởng Kình Phu đi mua sắm, thế nhưng anh đã bỏ chạy khi thấy ống kính máy ảnh.

Trong thời gian qua, nam diễn viên Tưởng Kình Phu (蒋劲夫) dù không có sản phẩm mới nhưng vẫn được truyền thông săn đón sau vụ bạo hành bạn gái người Nhật Bản. Anh đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì hành vi bạo lực. Ngày 30 tháng 12, luật sư của Tưởng Kình Phu đã lên tiếng thanh minh cho biết, sau khi trải qua hai tháng điều tra phía cảnh sát và viện kiểm sát ở Nhật Bản Tưởng Kình Phu đã được thả ra và không có quyết định khởi tố, đồng thời cho biết Tưởng Kình Phu đã hoàn toàn được trở về cuộc sống tự do.

Ngày 31 tháng 12, có một cư dân mạng tiết lộ bản thân đã gặp được Tưởng Kình Phu trên sân bay từ Nhật Bản trở về nước. Vào tối ngày 2 tháng 1, có người đăng lên tấm hình gặp được Tưởng Kình Phu đang đi dạo ở gần khu vực công ty mình. Thậm chí, anh còn sẵn lòng ký tặng người hâm mộ.

Mới đây, vào ngày 09/01/2019, một số cư dân mạng đã tiếp tục bắt gặp Tưởng Kình Phu đang đi mua sắm. Tuy nhiên, trái ngược với trước đó, ngay khi thấy camera hướng về mình, anh đã quay lưng lại và bỏ chạy.

Như đã biết, ngày 20 tháng 11 năm 2018 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin tức nghi ngờ Tưởng Kình Phu bạo hành khi bạn gái người Nhật Bản của anh là Haruka Nakaura vừa đăng lên tấm hình mặt mũi bầm dập với thân hình đầy những vết thương lớn đồng thời viết: “Thời gian gần đây phải để những người quan tâm đến tôi lo lắng rồi, tôi, Haruka Nakaura vẫn khỏe mạnh. Tưởng Kình Phu hành tung không rõ thật sự có liên quan đến tôi. Ứng với yêu cầu của Luật sư và nhân viên liên quan điều tra, tôi không tiện tiết lộ quá nhiều”.

Đối với sự việc này, bên phía Tưởng Kình Phu cũng đã lên tiếng thừa nhận hành vi bạo lực của mình với bài đăng trên weibo: “Một tháng nay tôi đã trải qua kỳ nghỉ trong sự ăn năn và hối hận. Xin lỗi Haruka Nakaura, hành động bồng bột này của anh đã làm tổn hại đến em và người nhà của em. Bất luận là nguyên nhân gì, anh cũng không nên ra tay như thế. Anh cảm thấy hổ thẹn về việc làm của mình, không giải thích bất kỳ điều gì, cũng sẽ chịu trách nhiệm với những gì bản thân đã gây ra, chấp nhận sự trừng phạt. Tại đây, tôi thành thật gởi lời xin lỗi đến mọi người. Xin lỗi ba mẹ, xin lỗi những người bạn của tôi, xin lỗi những người từ trước đến nay luôn ủng hộ và quan tâm tôi. Đã để mọi người thất vọng rồi. Xin lỗi!”.

Với biểu hiện của Tưởng Kình Phu vào ngày hôm nay, nhiều khán giả bày tỏ sự lo ngại, không biết nam diễn viên đang gặp vấn đề tâm lý gì khi trốn tránh cả người hâm mộ. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, việc liên tục bị truyền thông và fan săn đón, chụp ảnh khiến anh cảm thấy không thoải mái cho cuộc sống cá nhân. Nhất là khi qua loạt ảnh vừa được đăng, ngay cả lúc ăn cùng bạn, anh cũng không có được không gian riêng mà không bị camera chĩa vào.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất