Phim Ảnh

Trai đẹp hôn nhau 'rần rần' trong trailer mới của Song Trình và Số 10 phố Yên Đại Tà

Chia sẻ

Tiếp nối "Thượng Ẩn", hàng loạt dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đã được sản xuất và mới đây hai bộ phim "Song Trình" và "Số 10 phố Yên Đại Tà" đã cho ra mắt những đoạn hình ảnh đầu tiên.

Chưa bao giờ trào lưu chuyển thể phim từ đam mỹ lại nở rộ ở Trung Quốc như bây giờ, bất chấp sự quản lý gắt gao của Tổng cục điện ảnh. Đây có thể là báo hiệu cho một xu hướng làm phim mới và qua đó có thể giúp cho cộng đồng LGBT dễ có được cái nhìn thiện cảm từ công chúng hơn.

Những hình ảnh mới nhất từ hai bộ phim đang được mong đợi - Song TrìnhSố 10 phố Yên Đại Tà mới được tung ra đã nhanh chóng được chia sẻ ồ ạt trong cộng đồng mạng.

Song Trình

Trailer tuy chỉ dài 40 giây nhưng đã tóm tắt được khá nhiều chi tiết quan trọng và cao trào của bộ phim. Mở đầu là những khoảnh khắc Lục Phong và Trình Diệc Thần trao cho nhau những lời hẹn ước vĩnh viễn.

song-trinh1

song-trinh2 song-trinh3 song-trinh4 song-trinh5 song-trinh6

Nhưng sau đó là chồng chất những khó khăn khi bị nhà trường phát hiện, bạn bè kì thị, gia đình ngăn cách, Lục Phong phải chuyển qua Mĩ ở. Nhiều năm sau sau khi gặp lại nhau tưởng chừng như có thể chung sống hạnh phúc thì hết rắc rối này đến rắc rối khác lại xảy ra. 

song-trinh7 song-trinh8 song-trinh9 song-trinh10 song-trinh11 song-trinh12

Liệu cuối cùng Lục Phong và Diệc Thần có thể về được với nhau không? Liệu sóng gió có thể ngăn cách được hai người họ? Dường như đến niềm hạnh phúc giản đơn là được ở bên cạnh nhau cũng thật là khó khăn.

song-trinh13 song-trinh14 song-trinh15 song-trinh16

Số 10 phố Yên Đại Tà

Gần đây một video giới thiệu về câu chuyện tình ngọt ngào của hai anh chàng nam chính trong Số 10 phố Yên Đại Tà được tung lên weibo khiến cho người hâm mộ cuốn tiểu thuyết này cũng như cộng đồng hủ nữ một phen dậy sóng.

https://www.youtube.com/watch?v=CQt0g98cX90

Trong đoạn video là đầy ắp những hình ảnh hai người bên nhau, Hàng Hàng với trái tim dần trở nên rung động, những tình cảm cuồn cuộn trào dâng không cách nào kìm nén khi ở bên Lương Trạch. Cũng không biết tự bao giờ, tình cảm đã bén rễ, đâm chồi nảy lộc trong lòng Lương Trạch, cậu không hề thấy phản cảm hay né tránh nụ hôn của người con trai ấy. Trong vô hình, yêu thương đã trói chặt hai con người tưởng chừng như xa lạ lại với nhau.

so-10-yen-dai-ta

so-10-yen-dai-ta-3

so-10-yen-dai-ta-4

Tạo hình nhân vật Hàng Hàng của Cung Chính

Tạo hình nhân vật Hàng Hàng của Cung Chính

Vào vai nam chính Hàng Hàng là chàng trai tên Cung Chính, sinh năm 1997 đến từ Liêu Ninh. Cung Chính gây được sự chú ý nhờ ngoại hình cao ráo, sáng sủa cùng khuôn mặt đẹp trai không kém phần nam tính. Trước đây, Cung Chính từng là thực tập sinh của một công ty giải trí ở Hàn Quốc, hiện nay cậu đã chính thức kí hợp đồng với công ty Vương Hiếu Văn.

so-10-yen-dai-ta-2

so-10-yen-dai-ta-6

La Nhất Hàng vào vai Lương Trạch

La Nhất Hàng vào vai Lương Trạch

La Nhất Hàng vào vai Lương Trạch, là một chàng trai trẻ người Phúc Khiến sinh năm 1997. Cậu sở hữu một gương mặt có đường nét rõ ràng làm nổi bật lên vẻ đẹp trai xen lẫn chút hiền lành. Thông tin của diễn viên Số 10 phố Yên Đại Tà được bảo mật rất kín kẽ, hiện nay chỉ có một vài thông tin cơ bản của hai nam chính La Nhất Hàng và Cung Chính, ngoài ra đoàn làm phim chưa cung cấp thêm thông tin chi tiết. Chỉ biết diễn viên góp mặt trong bộ phim hoàn toàn là những gương mặt mới, chưa từng xuất hiện trong bộ phim nào.

so-10-yen-di-ta-1

Số 10 phố Yên Đại Tà được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Kiếm Tẩu Thiên Phong. Nội dung xoay quanh anh chàng tiểu thuyết gia lạnh lùng, siêu lỗ mãng Lương Trạch, vì thú cưng sóc bông của mình có thai mà quen biết với chủ cửa hàng thú cưng Hàng Hàng trên taobao. Hàng Hàng là một người đàn ông tốt, tiêu chuẩn soái ca nhưng kể từ khi gặp kể lỗ mãng Lương Trạch kia đã hoàn toàn đánh mất phong độ, cũng không nén nổi mà nảy sinh tình cảm với vị khách này…

Hiện nay webdrama Số 10 phố Yên Đại Tà vẫn đang trong giai đoạn tuyên truyền, phim dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 4 năm 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất