Phim Ảnh

Trác Vỹ chơi lớn dịp Valentine tung ảnh nghi vấn Đặng Luân hẹn hò Lý Thấm nhưng đàng trai lập tức phủ nhận

Như Hồ
Chia sẻ

Trác Vũ chụp được hình ảnh Lý Thấm đến thăm Đặng Luân lúc nửa đêm dấy lên nghi ngờ cả hai đang yêu nhau thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đặng Luân (邓伦) - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương năm 2013. Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân cũng ngày được thăng tiến, những tác phẩm do ảnh đảm nhận đa số đều là hợp tác cùng với những tiểu hoa đang nổi tiếng.

Trong khi đó Lý Thấm chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013 và nổi tiếng từ những bộ phim như Hồng lâu mộngThiên kim trở lại hay bộ phim mới đây Hậu cung Như Ý truyện.

Mới đây, Đặng Luân và Lý Thấm nghi ngờ đang yêu nhau khi ngày hôm nay ngày lễ tình nhân, đoàn đội Trác Vỹ tung những hình ảnh bắt gặp Lý Thấm nửa đêm đến thăm Đặng Luân cách đây không lâu, cùng nhau xuất hiện ở khách sạn.

Đặng Luân và Lý Thấm từng hợp tác nhau trong tác phẩm Sở kiều truyện nhưng cảnh diễn chung của cả hai không nhiều. Nhưng về sau khi hợp tác chung trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế trở thành vợ chồng thực tập, “cặp đôi” đã mang về không ít fan couple.

Thế nhưng, bên phía đoàn đội Đặng Luân cũng ngay lập tức lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, biểu đạt hiện tại nam diễn viên vẫn còn đang độc thân: “Đặng tiên sinh Đặng Luân vẫn còn đang trong tình trạng độc thân dài hạn, thật sự đã lãng phí tài nguyên công cộng rồi ...” Dù bên đàng trai đã lên tiếng phủ nhận thì nhiều người vẫn không tin và lên tiếng chúc mừng Đặng Luân thoát ế. Không những vậy, “người tình màn ảnh” của anh chàng trong Hương mật tựa khói sươngDương Tử cũng bị gọi tên liên tục trên Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất