Phim Ảnh

'Touch Your Heart' tiết lộ teaser và poster chính thức, sự đối lập giữa Lee Dong Wook - Yoo In Na

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất "Touch Your Heart (진심이 닿다)" đã phát hành poster mới của Yoo In Na và Lee Dong Wook đến với khán giả.

Sáng nay (11/01) tvN Drama chính thức công bố poster chính của Yoo In NaLee Dong Wook trong bộ phim truyền hình phát sóng vào thứ tư-thứ năm, Touch Your Heart (진심이 닿다). Phim thuộc thể loại tình cảm-hài hước, xoay quanh mối tình giữa một nữ diễn viên nổi tiếng Oh Jin Shim (Yoo In Na), đã hết thời sau bê bối hẹn hò với cháu trai một tập đoàn lớn và một luật sư có tính khí lạnh lùng Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook).

Ở poster, Yoo In Na xuất hiện với vẻ ngoài tươi sáng, xinh đẹp, tay cầm một chiếc gương. Cô nàng không mấy bận tâm đến những vấn đề khác mà chỉ tập trung vào việc chìm đắm trong nhan sắc của mình. Trong khi đó, Lee Dong Wook cầm chặt một tờ giấy nhàu nát trên tay, có cái nhìn xa xăm, tâm trạng hoàn toàn ngược lại với Yoo In Na.

Những từ ngữ mô phỏng ở trên đầu nam diễn viên cũng cho thấy sự căng thẳng, hỗn loạn trong tâm trí anh lúc này: “Bạn sẽ ở yên đấy chứ? Cho đến khi tới giờ về nhà, được không?”. Mặt khác, suy nghĩ của Yoo In như sau: “Để nghĩ rằng bạn là chủ của tôi, nó phải thật tuyệt. Bạn cảm thấy thế nào?”. Không có dấu hiệu nào cho thấy cô ấy không biết gì về sự phiền toái của Lee Dong Wook, hay sự nhận thức và đùa giỡn với anh ấy.

Trong đoạn video dài 30 giây, Yoo In Na diễn sâu, sang chảnh tạo dáng chụp ảnh và cảnh này được quay lại. Lúc này Lee Dong Wook mở lên xem và tức giận trước những lời nói giả tạo của cô.

Theo dự kiến, Touch Your Heart (진심이 닿다) sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 06/02 sau khi Encounter kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất