Phim Ảnh

'Touch Your Heart': Tại sao Yoo In Na giấu danh tính ngôi sao hàng đầu để làm tại công ty luật của Lee Dong Wook?

Theo Soompi
Chia sẻ

"Touch Your Heart (진심이 닿다)" chia sẻ thêm ảnh mới của Yoo In Na và gợi nên sự tò mò về nhân vật của cô.

Ngày 22/01, tvN Drama phát hành những bức ảnh mới của Yoo In Na trong phim truyền hình phát sóng vào thứ tư-thứ năm, Touch Your Heart (진심이 닿다). Phim thuộc thể loại tình cảm-hài hước, xoay quanh mối tình giữa một nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yoon Seo (Yoo In Na), đã hết thời sau bê bối hẹn hò với cháu trai một tập đoàn lớn và một luật sư có tính khí lạnh lùng Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook).

Trong những bức ảnh mới được đăng tải, Yoo In Na đang cố che giấu danh tính khi mình hóa thân vào ngôi sao hàng đầu Oh Yoon Seo. Cô ấy đeo một chiếc kính râm đủ lớn để có thể che khuất một nửa khuôn mặt của mình và thậm chí quấn chiếc khăn choàng lớn trên tóc để đảm bảo không ai có thể nhận ra cô. Mặc dù Yoon Seo thực hiện các biện pháp tốt nhất để che giấu bản thân, và cũng tin rằng đây là cách ngụy trang hoàn hảo. Nhưng nào ngờ, người khác vẫn biết rằng cô gái này chính là “nữ thần vũ trụ” Oh Oh Seo.

Trên thực tế, đây là thời trang thường nhật của Oh Yoon Seo khi đi làm. Mặc dù cô ấy đã tìm được một công việc khác tại Công ty luật Always, nhưng thực ra Oh Yoon Seo đã phải giả mạo để có thể làm việc ở đó. Cô nàng cố gắng che giấu danh tính thật, nhưng nào ngờ “hào quang nổi tiếng” qua cách hành xử của Yoon Seo, khiến mọi người xung quanh nhận thấy càng đáng nghi hơn.

Nhân vật Yoo In Na sẽ là một người không có cảm giác thực tế và xem xét mọi tình huống một cho phim truyền hình. Việc giả mạo danh tính trong công việc tạo nên một tình huống ấn tượng, cô thể hiện được sự quyến rũ đáng yêu và có chút ngớ ngẩn của mình. Theo đó, nó đưa ra câu hỏi tại sao Oh Yoon Seo, một nữ diễn viên tài năng tự nhiên lại nhận được một công việc tại một công ty luật cơ chứ, và liệu cô ấy có thể tiếp tục giữ công việc của mình mà không bị phát hiện hay không?

Theo dự kiến, Touch Your Heart (진심이 닿다) sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 06/02 sau khi Encounter kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất