Phim Ảnh

'Touch Your Heart' của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na đạt rating vững chắc ngay tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thời gian dài chờ đợi, những khán giả yêu thích cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na đã có thể thưởng thức tập đầu tiên bộ phim truyền hình mới nhất của họ mang tên 'Touch Your Heart'.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên của Touch Your Heart (tvN) lên sóng vào tối mồng 2 Tết đã đạt được rating 4.7%, cao nhất là 6%. Đối với khoảng độ tuổi mục tiêu của tvN từ 20 - 49 tuổi thì bộ phim đã đạt được rating 3.4% và cao nhất là 4.5%. Tuy thành tích rating này thấp hơn 1.7% so với tập đầu tiên của bộ phim mà Lee Dong Wook Yoo In Na tham gia cùng nhau trước đó là Golbin (tvN) nhưng đây là thực sự là rating khá tốt đối với một bộ phim lên sóng tập đầu tiên trên đài cáp. Đó cũng là điều kiện thuận lợi để bộ phim có thể bứt phá và đạt được rating cao hơn trong những tập lên sóng tiếp theo.

Dựa trên tiểu thuyết web Jinsimi Dadda của Yegeo, Touch Your Heart là một bộ phim lãng mạn kể về Kwon Jung Rok, một luật sư thành công do Lee Dong Wook thủ vai và Oh Yoon Seo, một nữ diễn viên giả mạo danh tính của mình để được tuyển dụng làm thư ký cho Kwon Jung Rok do Yoo In Na thủ vai.

Oh Yoon Seo là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình, nhưng diễn xuất thì rất tệ. Sự nghiệp diễn suất của Oh Yoon Seo sa sút một cách thê thảm sau khi liên quan đến một vụ bê bối với con trai từ gia đình chaebol.

Oh Yoon Seo nghe nói có một nhà biên kịch nổi tiếng muốn cô đóng vai chính cho bộ phim truyền hình sắp tới. Nhân vật này làm thư ký cho một luật sư. Để có thêm kinh nghiệm cho vai diễn, Oh Yoo Seo được yêu cầu làm việc cho một luật sư vài tháng. Trong khi đó, Kwon Jung Rok là luật sư ở một công ty luật. Anh kiêu ngạo và lạnh lùng. Một ngày nọ, sếp của anh yêu cầu Kwon Jung Rok để cho nữ diễn viên Oh Yoo Seo làm thư ký của anh trong vòng 6 tháng. Mặc dù, không thích điều đó nhưng Kwon Jung Rok đành phải chấp nhận.

Đoạn trích trong tập 1 của “Touch Your Heart”

Bộ phim còn lại duy nhất lên sóng tối hôm qua là What's Wrong Poong Sang (KBS) với rating đạt được là 7.8% và 11%. Rating 11% cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại sau 18 tập phim lên sóng.

Hai bộ phim khác cũng lên sóng vào tối thứ 4 hàng tuần là The Last Empress (SBS) và Spring Turns to Spring (MBC), tối qua đều không lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất