Phim Ảnh

'Touch Your Heart': Ảnh hậu trường đáng yêu, đây là lý do nên xem màn tương tác giữa Lee Dong Wook - Yoo In Na vào tối nay

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama hài-lãng mạn "Touch Your Heart" do Yoo In Na và Lee Dong Woo đảm nhận vai trò dẫn đầu chuẩn bị lên sóng, dự sẽ mang đến những thước phim thú vị cho khán giả trong dịp Tết này.

Vừa qua, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình tình cảm lãng mạn được phát sóng thứ tư-thứ năm Touch Your Heart (진심이 닿다) của đài tvN, tiếp tục chia sẻ thêm những bức ảnh hậu trường mới của Lee Dong Wook, Yoo In Na cùng nhiều diễn viên khác đến với khán giả quê nhà cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đề cập đến một vài lý do khán giả nên trông đợi vào tập phim được phát sóng vào tối nay.

1. Cuộc hội ngộ của Lee Dong Wook và Yoo In Na, bùng nổ phản ứng hóa học 

Mọi người đều đã được mong chờ sự tái hợp của cặp đôi phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách Goblin năm 2016. Nhiều hy vọng rằng, tình yêu của họ sẽ tự nhiên hơn, không giống như dự án trước đó, nơi thần chết (Lee Dong Wook) đã trải qua một chuyện tình phức tạp với bà chủ tiệm gà (Yoo In Na). Bây giờ, hai người sẽ tái hợp với tư cách là luật sư giỏi và nữ diễn viên hàng đầu.

2. Diễn viên chuyên nghiệp với vô số kinh nghiệm diễn xuất

Người xem không chỉ mong chờ vào tương tác giữa Lee Dong Wook và Yoo In Na, mà họ muốn thưởng thức bộ phim khi có tham gia của dàn diễn viên phụ tài năng như ông xã ngôi sao nổi tiếng Kim So Yeon - Lee Sang Woo, Son Sung Yoon, Oh Jung Se, Shim Hyung Tak, Jang So Yeon, Park Ji Hwan và Lee Joon Hyuk .

Đặc biệt, trong tập đầu tiên, các thành viên của Công ty luật Always và công ty quản lý của Yoo In Na sẽ mang lại tiếng cười dễ chịu cho người xem. Oh Jung Se, bậc thầy của hài kịch, sẽ thể hiện khả năng diễn xuất hài hước của mình trong khi Lee Joon Hyuk và Shim Hyung Tak sẽ thể hiện các nhân vật độc đáo thông qua những biểu cảm bằng lời nói dí dỏm. Ngoài ra, Jang So Yeon sẽ thể hiện sự quyến rũ của mình với tư cách là một thư ký kỳ cựu và Oh Eui Sik sẽ mang lại sự ấm áp trong vai trò quản lý của Yoo In Na.

3. Phim hài lãng mạn hiếm gặp, “có một không hai”

Touch Your Heart gần gũi với cuộc sống hàng ngày của người xem. Yoo In Na sẽ tỏa ra năng lượng tích cực khi hóa thân vào nữ ngôi sao hàng đầu ngây thơ và đáng yêu Oh Yoon Seo. Cô ấy sẽ tạo ra loạt tình huống hài hước khi làm giả danh để làm thư ký cho Lee Dong Wook. Hơn nữa, đạo diễn Park Joon Hwa dự kiến ​​sẽ nhắm sự thư giãn của người xem bằng cách làm cho các bối cảnh trở nên thú vị hơn. Âm thanh và hiệu ứng hình ảnh từ hoạt hình cũng sẽ được sử dụng, tạo ra một bộ phim hài lãng mạn có một không hai sẽ khiến bạn mong chờ vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem tập đầu tiên được chiếu vào lúc 9h30 (KST) tối nay (06/02) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất