Phim Ảnh

Tor Thanapob đẹp trai xuất thần trong trang phục nổi bật tại Elle Fashion Week 2019 Fall/Winter

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên, người mẫu điển trai Tor Thanapob cực nổi bật và cuốn hút tại Elle Fashion Week 2019 Fall/Winter diễn ra vào ngày 29/8/2019.

Tor ThanapobSự kiện lớn Elle Fashion Week 2019 đã chính thức diễn ra. Vào ngày đầu tiên, chúng tôi đã mở đầu cho buổi trình diễn “25×25 presented by Central World” tổ chức ở Central World, chương trình thời trang lịch sử của ngành thời trang Thái Lan, bằng cách kết hợp hơn 25 thương hiệu thiết kế huyền thoại của Thái Lan và dòng máu mới gắn liền với Elle trong 25 năm qua.

Sự kiện là sự tham gia của hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng của Thái lan như: Sirivannavari, Archieve026, Asava, Boys of Bangkok, Disaya, Greyhound, Hook's, Jim Thompson, Kai, Kloset, Landmee', Mesh Museum, Milin, Painkiller, Pichita, Pisit, Sretsis, Theatre, Tirapan, Tube Gallery, Vatanika, Vatit Itthi, Vickteerut, Vinn Patararin.

Dàn người mẫu chính của sự kiện ngày đầu tiên

Sự tuyệt vời của chương trình kỉ niệm 25 năm thành lập Elle Thái lan chưa dừng lại ở mức độ quy mô chương trình, sự góp mặt của 25 thương hiệu thời trang mà còn nằm ở dàn khách mời đặc biệt. Những người biểu diễn hàng đầu của buổi lễ là các diễn viên, người mẫu Thái lan với đa dạng độ tuổi đến tham gia cùng với tất cả 25 nhà thiết kế Thái Lan như Nok Sinjai, Mai Davika, Cindy Sirinya, Yoghurt Nattachat , Ying Ying, Chalita Brown…v….v Cùng với các người mẫu nữ, dàn người mẫu nam nóng bỏng cũng nổi bật không kém: Tor Thanapob, Capatin Chonlathorn, Sky Wongrawee,…v…v

Các khách mời đến dự chương trình

Nam diễn viên, người mẫu Tor Thanapob đã xuất hiện với những bước catwalk vô cùng tự tin. Bộ trang phục anh mặc trình diễn đến từ thương hiệu Theatre Thái lan. Bộ sưu tập thời trang năm 2019 của Elle Fashion Week có tông màu chủ đạo là màu đỏ.

Bộ trang phục của người mẫu nam Tor Thanapob được đánh giá rất cao với thiết kế nổi bật và độc đáo.

Anh chàng tự tin với những bước đi chuyên nghiệp trên sàn catwalk thu hút sự chú ý.

Bộ trang phục thứ 2 nam diễn viên người mẫu Tor Thanapob trình diễn là một bộ vest lịch lãm với tông màu trắng đen vô cùng cuốn hút khiến anh chàng trở nên vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện Elle Fashion Week 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/08 đến 1/9 tại Central World Square Thái lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất