Phim Ảnh

Cưng fan Việt nhất rồi, Tor Thanapob tiếp tục quay clip nhắn nhủ 'nhớ đến tham gia fanmeeting đầu tiên của anh ở TPHCM'

Ng T Hà
Chia sẻ

Sau clip đầu tiên gửi lời chào thân thương nhất đến đông đảo người hâm mộ Việt Nam, anh chàng Tor Thanapob tiếp tục lời nhắn nhủ chân thành gửi fan Việt nhớ đến tham dự fanmeeting đầu tiên của mình ở Việt Nam.

Tor ThanapobVậy là chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ diễn ra buổi giao lưu và gặp gỡ của nam diễn viên điển trai tài năng của xứ sở chùa Vàng Tor Thanapob tại thành phố Hồ Chí Minh. Trước tình cảm yêu mến của rất đông fan hâm mộ, anh chàng diễn viên Con tim sắt đá cũng không quên đáp trả lại bằng tình cảm chân thành và đáng mến dành cho những bạn fan đã luôn yêu mến và ủng hộ anh. Phải chăng đây được xem là sự ưu ái đặc biệt mà nam diễn viên gửi riêng cho fanclub của mình tại mảnh đất hình chữ S xinh đẹp.

Nếu clip đầu tiên, Tor Thanapob gửi lời chào thân mến đầu tiên, xác nhận chính thức về fanmeeting của mình sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị 272 thì mới đây anh chàng tiếp tục “thả thính” cực mạnh khi gửi lời nhắn nhắc nhở các fan Việt Nam đừng quên mua vé tham dự fanmeeting tới đây. Đây là lần đầu tiên Tor Thanapob tổ chức fanmeeting ở Việt Nam, một cơ hội gặp gỡ trò chuyện gần gũi cũng như nghe anh chia sẻ thật nhiều về công việc diễn xuất cũng như cơ hội giúp anh và fan Việt được gần gũi nhau hơn.

Clip Tor Thanapob gửi lời nhắc các fan đến tham dự fanmeeting.

Cụ thể, trong clip Tor Thanapob cực đáng yêu khi nhắn nhủ fan: ” Chào các bạn fan Việt Nam. Để mình nhắc lại lần nữa nhé, kẻo các bạn quên rồi lại trách mình không nhắc, không rủ. Không biết bây giờ các bạn đã có vé để tham dự fanmeeting của mình chưa? Mong là mọi người đừng quên nhé! Thứ bảy, ngày 26 tháng 10 sắp tới nè. Ai chưa có thì nhanh tay mua ngay nhé! Hãy đến và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp nào. Hẹn gặp các bạn hôm đó nhé!”

Trước sự chân thành và thân thiện của chàng trai không những điển trai mà còn vô cùng tài năng này thì các bạn fan Việt còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay tấm vé để đến gặp “anh chồng” mơ ước ngay nào. Đương nhiên rồi, đi kèm với vé luôn là những phần quà “cực chất” như: hand banner, card nhựa trong, poster có chữ kí của Tor Thanapob, hi - touch và không thể thiếu phần quà đặc biệt là chụp hình selfie cùng thần tượng siêu đẹp trai, đậm chất soái ca này.

Vì vậy các bạn fan trên khắp mọi miền tổ quốc nếu yêu mến Tor Thanapob, muốn tham gia fanmeeting đáng nhớ của anh chàng lần đầu tiên được tổ chức ở TPHCM thì nhanh tay mua vé và đến gặp anh ấy vào ngày 26 tháng 10 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất