Phim Ảnh

Tor Thanapob xác nhận chi tiết fanmeeting đầu tiên ở TPHCM, gửi lời chào thân thương đến fan Việt Nam

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên Tor Thanapob chính thức xác nhận về fanmeeting đầu tiên của mình ở Việt Nam, rạng rỡ gửi lời chào tới tất cả người hâm mộ Việt Nam.

Sau khoảng thời gian dài mong ngóng, giờ đây người hâm mộ Việt Nam đã có thể khẳng định 100% về fanmeeting đầu tiên của nam diễn viên đang rất hot hiện nay khi được tận tai nghe anh ấy xác nhận chính thức về điều này.

Theo như thông tin trước đó về buổi gặp gỡ và giao lưu đầu tiên của Tor Thanapob tại mảnh đất xinh đẹp hình chữ S của chúng ta thì giờ đây mọi chuyện đã chính thức rõ ràng khi nhân vật chính đã có xác nhận cụ thể về thời gian, địa điểm, ngày tổ chức và hơn hết anh chàng bad boy vạn người mê của Con tim sắt đá không quên gửi lời chào thân thương nhất tới đông đảo người hâm mộ của mình.

Tor Thanapob

Nam diễn viên Tor Thanapob cũng rất hào hứng và hồi hộp cho chuyến ghé thăm Việt Nam đầu tiên của mình, được gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện với những fan hâm mộ đã luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian dài vừa qua.

Chàng trai toàn diện các khía cạnh, hình mẫu bạn trai lý tưởng của các cô gái

Cụ thể, trong clip nam diễn viên Tor Thanapob Leeratanakachorn đã xác nhận những thông tin cụ thể liên quan đến fanmeeting đầu tiên của mình ở Việt Nam, chia sẻ cảm xúc cũng như gửi lời chào tới fanclub tại đây. Anh nói:

“Chào các bạn fan Việt Nam đáng yêu, mình là Tor Thanapob Leeratanakachorn đây. Mình có một thông tin vui muốn báo với các bạn đây, mình chuẩn bị có một buổi fanmeeting đầu tiên tại VIỆT NAM. Thực sự rất hồi hộp vì sắp được gặp các bạn fan Việt Nam. Mình cũng cảm ơn các bạn fan Việt Nam đã luôn dõi theo và ủng hộ mình. Giờ đây chúng ta có cơ hội gặp nhau rồi. Đừng quên cuộc hẹn vào thứ 7, ngày 26 tháng 10 tới đây nhé. Mong là mọi người không bỏ qua cơ hội để chúng ta gặp gỡ và gần gũi nhau. Hi vọng sẽ sớm được gặp tất cả mọi người. Hôm đó nhớ tới gặp mình nhé!”

Tor Thanapob xác nhận thông tin chi tiết về fanmeeting đầu tiên ở Việt Nam, gửi lời chào tới fan Việt

Không nghi ngờ gì nữa, cộng đồng fan Việt Nam của anh chàng Tor Thanapob sắp được gặp gỡ anh ấy bằng da bằng thịt, được trò chuyện, gặp gỡ, được nghe anh ấy chia sẻ nhiều điều và là cơ hội vàng gắn kết chàng diễn viên người mẫu đến từ xứ sở chùa Vàng đến gần hơn với khán giả Việt. Tin chắc rằng trước tình cảm yêu mến đặc biệt từ rất đông fan Việt Nam thì sẽ giúp tạo nên những kỉ niệm đẹp cho Tor Thanapob cũng như các fan của anh trong fanmeeting đầu tiên này.

Anh chàng này cũng vô cùng đáng yêu, cưng chiều fan hâm mộ của mình

Đối với các bạn yêu thích phim Thái lan chắc không còn xa lạ với cái tên Tor Thanapob nữa rồi. Đặc biệt là trong thời gian vừa qua, anh ấy liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất cũng như người mẫu. Trong năm 2019, Tor Thanapob đã góp phần không nhỏ khuấy động các bạn fan Việt yêu thích phim Thái qua bộ phim Huajai Sila ( Con tim sắt đá).

Trong phim anh đảm nhận vai bad boy Sila, chàng trai lạnh lùng, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền chuẩn gu của chị em phụ nữ. Bộ phim cũng đã giúp tên tuổi của anh chàng diễn viên sinh năm 1994 được mở rộng, đặc biệt là ở Trung Quốc và Việt Nam. Lượng fan Việt của Tor Thanapob tăng lên rất cao, đó cũng là một trong những lý do để anh ấy chọn Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo cho fanmeeting của mình.

Tor Thanapob được biết đến qua các bộ phim như: Tuổi nổi loạn, Anh em cầu lông, Biến cố gia tộc..v….v

Tor Thanapob là cái tên sáng giá cho nhiều hạng giải thưởng trong năm 2019

Hơn nữa, SAOstar còn bật mí với các bạn một điều vô cùng quan trọng mà anh chàng Tor Thanapob chưa tiết lộ đó chính là địa điểm cụ thể, nơi diễn ra fanmeeting của anh ấy ở thành phố Hồ Chí Minh. Fanmeeting đầu tiên của nam diễn viên sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 26 tháng 10 tại Trung tâm hội nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Như vậy, nhân vật chính đã xác nhận chính thức về fanmeeting ,thời gian và địa điểm rõ ràng, giờ là lúc các “nam thanh nữ tú”, những bạn yêu quý Tor Thanapob chuẩn bị săn vé để đến gặp anh ấy ngay thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất