Phim Ảnh

Top 7 tin tức hot nhất K-biz tuần qua: Song Song ly hôn và Lee Ki Woo - Lee Chung Ah chia tay đứng đầu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua 7 tin tức được quan tâm nhất làng giải trí Hàn Quốc dưới bài viết này!

Đến hẹn lại lên, vào ngày 08/07, bản tin giải trí ở Hàn Quốc đã tổng hợp lại những thông tin nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khán giả, cư dân mạng và công chúng địa phương trong tuần trước (từ 01/07 đến 07/07). Theo đó, kết quả như sau:

7. Đêm xuân

Trong tập phim được lên sóng vào tuần trước, nhân vật của Jung Hae In đã rơi nước mắt trước Han Ji Min và thú nhận về vết thương lòng của anh.

6. Lee Si Eon

Lee Si Eon đăng tải ảnh chụp tại trong chuyến du lịch ở Nhật Bản cùng với diễn viên Song Jin Woo và vợ của anh. Tuy đây là những bức hình bình thường nhưng hiện tại, chính phủ Nhật Bản đã áp đặt “trả đũa” kinh tế đối với Hàn Quốc. Thông tin này ngày càng trở nên tiêu cực, cư dân Hàn Quốc tẩy chay các sản phẩm và cấm du lịch đến Nhật Bản.

5. Nhà hàng Kang 2

Nhà hàng Kang 2 bất ngờ gây sốc và chuyển sang mùa 3 trong vòng một nốt nhạc. Hãy quên mì và tokbokki đi…ca sĩ Kyu Hyun đã tham gia vào mùa 3 với tên gọi “Kang Piza”.

4. Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang

Vu Hiểu Quang tiết lộ trong đám cưới rằng Choo Ja Hyun bất tỉnh sau khi sinh con trai đầu lòng. Tất cả những chuỗi ngày đó đều giống như cơn ác mộng và ngày 1 tháng 6 năm 2018 là ngày mà anh không thể nào quên.

3. Park Hwan Hee - Bill Stax

Park Hwan Hee tố chồng cũ Bill Stax ngoại tình sau lưng vợ, vũ phu và từng chịu cảnh bị bạo hành trong nhiều năm liền. Thậm chí, bố chồng của cô cũng hành xử không đẹp khi cô thông báo ly hôn.

2. Lee Ki Woo - Lee Chung Ah

Ngày 07/07, công ty quản lý của hai diễn viên tuyên bố rằng họ đã chia tay vào năm 2018 và vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè sau 6 năm yêu đương. Vì được công chúng ủng hộ mối quan hệ tình cảm, do vậy cặp đôi thận trọng giữ kín chuyện đời tư. Sau khi ổn định mọi thứ họ mới chính thức đưa ra thông báo.

1. Song Hye kyo - Song Joong Ki

Thông tin ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhận được nhiều sự quan tâm nhất kể từ ngày 27/06 cho đến nay. Song Joong Ki mong muốn việc ly hôn sẽ diễn ra ổn thỏa, trong khi Song Hye Kyo tiết lộ nguyên nhân tan vỡ là do khác biệt về tính cách. Mới đây, nữ diễn viên đã gây xôn xao khi xuất hiện tại một sự kiện ở Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất