Phim Ảnh

Top 5 nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, bạn thích ai nhất?

Theo Xuehua
Chia sẻ

Tìm hiểu về 5 nam ngôi sao được mến mộ và có sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp điện ảnh hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Trong những năm gần đây, sự nổi tiếng của các ngôi sao nam xứ Kim Chi ngày càng có xu hướng tăng nhanh, thu hút rất nhiều người hâm mộ quê nhà cũng như khắp châu Á qua một số tác phẩm nổi bật. Chúng ta cùng điểm qua 5 đại nam nhân Hàn Quốc không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà diễn xuất còn nhận được nhiều lời khen ngợi. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về họ đâu.

1. Lee Min Ho

Chàng diễn viên sinh năm 1987 - Lee Min Ho không chỉ được biết biết với tư cách là một diễn viên mà còn ra mắt làm người mẫu quảng cáo và ca sĩ. Anh có ngoại hình mạnh mẽ, khỏe khắn, giọng nói từ tốn, ấm áp. Nam ngôi sao được rất nhiều khán giả yêu mến ở Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,…

Lee Min Ho đã đảm nhận vai chính trong các bộ phim gây “sốt” như Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Huyền thoại biển xanh,…và tất cả đều là những bộ phim truyền hình tuyệt vời, xuất sắc. Mặc dù số lượng tác phẩm của anh không nhiều, song mỗi dự án đều được đánh giá cao.

Vốn là ngôi sao Hallyu số một của Hàn Quốc, nhưng Lee Min Ho không tỏ thái độ kiêu ngạo. Anh luôn thể hiện sự khiêm nhường và tận tụy trong công việc, không bao giờ tự đề cao bản thân. Có lẽ với nét duyên dáng độc đáo này, “mỹ nam đẹp hơn hoa” đã có thể chinh phục khán giả, nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

2. Song Joong Ki

Ra mắt vào năm 2008 với tác phẩm điện ảnh Hoa song điếm, như vậy Song Joong Ki đã bước chân vào ngành công nghiệp giải trí trong suốt hơn mười năm nay, và mang về những thành quả rất tốt cả lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh.

Cảm xúc đa dạng trong quá trình diễn xuất của Song Joong Ki đã để lại ấn tượng cho khán giả yêu mến phim Hàn. Mặc dù ra mắt với những nhân vật ấm áp, đáng yêu, tinh nghịch trong những năm đầu. Kể từ khi xuất ngũ và đảm nhận vai chính trong Hậu duệ mặt trời, nam diễn viên đã có sự thay đổi, mang đến cảm giác lịch lãm, trưởng thành.

Giờ đây Song Joong Ki rất nổi tiếng, nhưng vẫn dành thời gian để đến cửa hàng rửa xe phụ giúp cho ba mẹ của mình. Là một nghệ sĩ, và được thành công như vậy cũng nhờ vào công dưỡng dục của bậc phụ mẫu, với trách nhiệm của người con, Song Joong Ki dùng tình cảm chân thành để đáp trả.

3. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk “chân ướt chân ráo” vào ngành giải trí vào năm 2010, anh đóng vai hỗ trợ trong bộ phim truyền hình Khu vườn bí mật, Nữ công tố viên sành điệu. Từ đó, nam diễn viên bắt đầu nhận được sự chú ý với vẻ ngoài điển trai và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời với thu hút một một lượng fan hùng hậu.

Mặc dù, bên ngoài Lee Jong Suk trông giống như một đứa trẻ, cũng thường xuyên nhõng nhẽo và thậm chí thích trêu chọc mọi người. Tuy nhiên anh đã rất nỗ lực cải thiện diễn xuất và có thể đảm nhận vai phụ trong tác phẩm điện ảnh The Face Reader và vai chính trong Hai thế giới, Khi nàng say giấcThông qua đó, khán giả có thể cảm nhận thái độ tập trung, chân thành với sự nghiệp diễn xuất.

Từ một chàng trai mềm yếu, non trẻ chưa trưởng thành, đến bây giờ Lee Jong Suk đã trở thành người đàn ông đẹp trai, bình tĩnh. Anh luôn duy trì nhân cách, thể hiện sự quan tâm lo lắng đối với bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ cũng mình. Lee Jong Suk sẽ thành công hơn nữa nếu cứ tiếp tục cố gắng từng ngày như thế này.

4. Kim Soo Hyun

 Qua bộ phim “hit” Mặt trăng ôm mặt trờiVì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun đã thành tâm điểm của mộ chú ý và tạo nên làn sóng Hàn Lưu khắp châu Á. Anh được yêu mến và kết nạp thêm nhiều người hâm mộ kể từ đó.

Trên màn ảnh, Kim Soo Hyun để lại ấn tượng với vẻ đẹp trai, nam tính, tự tin. Nhưng rất ít người biết rằng, từ khi còn nhỏ, anh đã bị bệnh tim, hiếm khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời. Do đó, tính cách có phần hướng nội, thậm chí không dám nhìn thẳng vào mắt của người khác. Cho đến khi Kim Soo Hyun xác định được ước mơ, anh đã cố gắng diễn xuất, nó giúp anh khắc phục tình trạng này và gặt hái thành công vang dội.

Đối với mỗi nhân vật, Kim Soo Hyun có thể hóa thân vào một cách hoàn hảo và biết cách khai quật nội tâm từng vai diễn của mình. Làm chủ được cảm xúc, truyền đạt tự nhiên, tinh tế đến người xem. Nhờ vậy, nam diễn viên chinh phục được trái tim của khán giả ở mọi lứa tuổi.

5. Hyun Bin

Có thể nói, so với bốn “hậu bối” trẻ ở trên, Hyun Bin là người dày dặn kinh nghiệm và có khả năng diễn xuất ổn nhất với nhiều tác phẩm đình đám như Tên tôi là Kim Sam Soon, Khu vườn bí mật, Nhiệm vụ tối mật, Cuộc đàm phán sinh tử, Dạ quỷ,…Qua đó, anh xứng đang mang về hàng loạt giải thưởng danh giá.

Ngoài diễn xuất tinh tế sắc xảo, Hyun Bin sở hữu gương mặt điển trai, khí chất khác người. Mặc dù trông anh ấy có vẻ nghiêm túc nhưng tính cách thật hòa đồng, vui vẻ và mang lại một cảm giác trưởng thành, gần gũi của một người đàn ông ở độ tuổi trung niên.

Là một nghệ sĩ giải trí, Hyun Bin nghiêm túc và thận trọng trong mọi công việc, nhờ đó giá trị thương hiệu bản thân của anh ngày càng tăng cao, tạo được uy tín thông qua kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Qua năm ngôi sao được liệt kê ở trên, bạn thích tính cách và kỹ năng diễn xuất của ai hơn?

Chia sẻ

Theo

Xuehua

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất