Đến hẹn lại lên, vào sáng ngày 01/02, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng Một. Thứ hạng dựa trên sự xem xét, đánh giá qua các chỉ số tương tác, truyền thông và cộng đồng của 50 nghệ sĩ nổi tiếng, thu thập từ ngày 25/12/2019 đến ngày 26/01/2020. Theo đó, kết quả như sau:
Nam diễn viên Gong Yoo đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1,575,676. Các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của anh bao gồm “phát hành”, “ghen tỵ”, “trò chuyện”. Trong khi phân tích điểm tích cực - tiêu cực của Gong Yoo cho thấy anh nhận được 74,03% điểm số phản ứng tích cực.
Hạng hai thuộc về đầu bếp nổi tiếng Baek Jong Won với 1.316.871 điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu. Trong khi, ca sĩ Yang Joon Il đứng thứ ba với tổng chỉ số 1.227.975. Anh trở nên nổi tiếng trong thời gian gần đây khi sở hữu ngoại hình ngày trẻ giống với G-Dragon của Bigbang.
Trong khi đó, các nam diễn viên trẻ sở hữu lượng fan đông đảo và nhận được nhiều cảm tình từ công chúng với các dự án phim lớn như Park Seo Joon, Song Joong Ki, Lee Min Ho thì thứ hạng của họ không mấy khả quan so với một số nghệ sĩ giải trí, vận động viên, ca sĩ.
Dưới đây là top 30 của bảng xếp hạng
1. Gong Yoo
2. Baek Jong Won
3. Yang Joon Il
4. Yoo Jae Suk
5. Cầu thủ Son Heung Min
6. Hyun Bin
7. Lee Byung Hun
8. Jo Jung Suk
9. Kang Daniel
10. Kwon Sang Woo
11. G-Dragon (Bigbang)
12. Nam Goong Min
13. Seo Jang Hoon
14. Park Bo Gum
15. Ha Jung Woo
16. Jung Woo Sung
17. Jang Sung Kyu
18. Jung Joon Ho
19. Rowoon của SF9
20. Ma Dong Seok
21. Lee Sang Min
22. Jun Hyun Moo
23. Kang Ha Neul
24. Shin Dong Yup
25. Cha Eun Woo của ASTRO
26. Park Seo Joon
27. Song Joong Ki
28. Lee Si Eon
29. Yang Se Hyung
30. Lee Min Ho
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!